3Kingdoms : Summer War ศึกหน้าร้อน องศาเดือด

828 views

     ย่างเข้าสู่เดือนมีนาคม อุณหภูมิของชาวสามก๊กออนไลน์ ก็เริ่มเดือดระอุเปลี่ยนแปลงตามสภาพอากาศ ก็เป็นการแสดงถึงเวลาที่ชาวสามก๊กจะได้มาสนุกสุขหรรษากับกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม กับสงครามระหว่างก๊ก “Summer War” ต้อนรับฤดูร้อนที่กำลังมาถึง เพื่อเป็นการเพิ่มดีกรีอุณหภูมิความเดือดของการต่อสู้และสงครามให้โหดระอุยิ่งขึ้น

 

Summer War เวลา : วันที่ 7-8 มีนาคม 2555

          “Summer War” จะเป็นสงครามที่จะเพิ่มองศาความมันส์ของสงครามสามก๊ก เมื่อทางทีมงานจะทำการปล่อย Boss โคตรโหด ในเมืองทั้ง 2 ได้แก่ “เมืองเซียงหยาง” และ “เมืองหยู่หนาน” ซึ่งขอแอบบอกว่า Boss ที่ปล่อยนี้โหดถึงใจแน่นอน (ระดับของ Boss ที่ปล่อยในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ จะแตกต่างกันไปตามความเหมาะสมของเลเวลผู้เล่น) โดยหากทัพใด สามารถยึดครองเมืองใดได้สำเร็จ จนเสร็จสิ้นช่วงระยะเวลาสงครามระหว่างก๊ก ก็รับไปเลย รางวัลสุดล้ำค่า “ถุงโชคเพลิงม่วงเหวินเต๋อ และ ถุงโชคเทียนเจียง อย่างละ 10 ถุง”

     ทั้งนี้ ทางทีมงานจะทำการมอบของรางวัลให้กับทัพที่สามารถยึดครองเมือง “เซียงหยาง และ หยู่หนาน” ได้สำเร็จ  หลังเสร็จสิ้นสงคราม โดยให้หัวหน้าทัพ มาทำการรับไอเทมด้วยตัวเอง ที่เมืองของตน บริเวณหน้าตำหนัก

 

          กิจกรรมมันส์ มันส์ แบบนี้ ขอบอกว่า เพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด แล้วอย่าลืม รีบไปเตรียมตัวกันให้ดี แล้วมาร่วมทำสงครามสุดระอุรับฤดูร้อนกัน ในระหว่างวันที่ 7-8 มีนาคม 2555 นี้

          ***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า