CHO : อัพเดทแรงสุดขั้วไอเทมแรร์ “เกราะระดับตำนาน”

787 views

 

     ในที่สุด “เกราะเทพระดับตำนาน” กำลังจะปรากฎกาย Chinese Hero Online กันแล้ว เพื่อรอให้เพื่อนๆ ผู้กล้า ได้ออกค้นหากันได้ จากการร่วมกิจกรรมพิเศษต้อนรับเดือนมีนาคมนี้ กับ “ยอดนักรบเกราะในตำนาน” ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 6-31 มีนาคม 2555 นี้

กิจกรรม: ยอดนักรบเกราะในตำนาน
ระยะเวลา: วันที่ 6 มีนาคม (หลัง MA) – 31 มีนาคม 2555 (ก่อน MA)

   เมื่อเกราะแห่งสวรรค์ ยอดเกราะแห่งตำนานที่ผู้กล้าทุกคนล้วนอยากครอบครอง ได้จุติจากฟากฟ้าลงมายังโลกมนุษย์ ทำให้เหล่าผู้กล้าที่ทราบข่าวปรากฎการณ์นี้ได้แตกตื่นและออกสืบเสาะข่าวของเกราะแห่งสวรรค์ เพื่อหวังจะเป็นผู้ที่ได้ครอบครองมัน เพียงทำการออกล่าและกำจัดมอนสเตอร์ ระดับเลเวล 40 ขึ้นไป จะมีโอกาสสุ่มได้รับกล่อง 3 กล่อง ใบใดใบหนึ่ง ดังนี้

การจะเปิดกล่องเหล่านี้ได้ จำเป็นต้องใช้ไอเทม “กุญแจแห่งตำนาน” ที่หาได้จาก “ไอเทมมอลล์”

  
   โดยภายในกล่องทั้ง 3 แบบนี้ ภายในจะบรรจุชุดเกราะ แบบต่างๆ เอาไว้ ทั้ง ชุดเกราะทอง ชุดเกราะเงิน และชุดเกราะทองแดง (จะแยกชิ้นแบบสุ่ม) รวมไปถึงไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย

   จากในรูปของชุดเกราะแบบต่างๆ นอกไปจากความสวยงามและอลังการแล้ว เหล่าผู้กล้า Chinese Hero คงสังเกตเห็นถึงการมาของฉายาใหม่ ที่บอกได้ว่าโดดเด่นมาแต่ไกล และเริ่มอยากรู้แล้วว่าทำอย่างไรถึงจะได้มา ขอบอกว่าตามมาทางนี้เลย เดี๋ยวทีมงานจะเล่าแจ้งแถลงไขให้ทราบถึงการได้มาของฉายาใหม่ๆ ให้ฟังกัน โดยผู้เล่นต้องนำไอเทมบางอย่าง ไปแลกกับ “NPC: ราชินีเทพสงคราม” ตามรูปและแผนที่ด้านล่างนี้

  ซึ่ง “NPC: ราชินีเทพสงคราม” จะมีฉายาพิเศษๆ ให้แลกกันได้ เฉพาะเทศกาลนี้เท่านั้น!!! และมีให้เก็บสะสม 4 รูปแบบด้วยกัน

    รู้แบบนี้แล้ว เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online อย่ารอช้า!!! รีบเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรม “ยอดนักรบเกราะในตำนาน” เพื่อออกตามล่าหากล่องสมบัติและคุณสมบัติเจ๋งๆ กันเถอะ