Biohazard Revelations กับภาพและข้อมูลล่าสุด

1,510 views

Biohazard Revelations กับภาคใหม่ที่ทาง Capcom กำลังผลิตกันอยู่บน 3DS ซึ่งล่าสุดทาง Famitsu นิตยสารชื่อดังจากแดนปลาดิบได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลของตัวเกมกับความคืบหน้าล่าสุด โดยเป็นการปล่อยภาพสกรีนช๊อตใหม่ๆและข้อมูลของเรื่องราวบางส่วนใน Biohazard Revelations ซึ่งเนื้อเรื่องในภาคนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่อยู่ในช่วงรอยต่อของภาค 4 และ 5 โดยเป็นการกลับมาประกบคู่ของสองตัวเอกสุดฮิจตั้งแต่ภาคแรกคือ Chris และ Jill นั่นเอง

โดยเหตุการ์จะเกิดขึ้น ณ เรือแห่งหนึ่งที่ดูเหมือนว่าจะเป็นเรือร้างไปแล้ว ซึ่งทั้ง Chris และ Jill จะต้องเข้าไปสืบค้นหาข้อมูลสาเหตุที่ทำให้เรือลำนี้เป็นเช่นนี้ และการทำลายอาวุธชีวภาพที่หลงเหลืออยู่ภายในเรือลำนี้อีกด้วย โดยทั้งสองจะอยู่ภายใต้สังกัดหน่วย BSAA

ซึ่งจากภาพที่ปล่อยออกมาจะเห็นถึงจุดประสงค์อย่างหนึ่งของการทำ Biohazard Revelations ในครั้งนี้คือการเน้นกลับไปแนวสยองขวัญเฉกเช่นภาคแรกๆนั่นเอง เพราะหลายๆคนอาจจะจำได้ดีกับภาคล่าสุดภาค 5 ที่ตัวเกมจะไม่น่ากลัวเลยแต่จะเป็นความตื่นเต้นแทน และแน่นอนรูปแบบการเล่นทางทีมงานยังได้ยืนยันผ่านทาง Famitsu ด้วยว่าจะยังคงระบบแบบเดิมในภาค 4 ไว้ โดยจะเน้นความน่ากลัวเป็นหลัก ซึ่งทีมงานชุดนี้ก็ต้องการันตีได้เลยกับฝีมือในการทำงานเพราะได้ทาง Masachika Kawata และ Takayuki Hama ทำหน้าที่ Producer และ Koushi Nakanishi ทำหน้าที่ Director นั่นเอง

Credit: Famitsu.com