FUNBOX : ชาวร้านเน็ตห้ามพลาด อัพเดทข้อมูลเพื่อสิทธิประโยชน์มากมาย

983 views

   ทีมงานฟันบ็อกซ์ มีข่าวด่วน มาแจ้งชาวร้านอินเทอร์เน็ต เพราะในเดือนมีนาคมนี้ ทางฟันบ็อกซ์ มีโปรแกรมสำคัญจะยกพลเกม ทั้ง Pocket Ninja และ Freejack ออกไป Roadshow ทัวร์ตามร้านอินเทอร์เน็ตทั่วประเทศ พร้อมมอบความสนุกและไอเทมมากมายให้กับเพื่อนๆ

  และเป็นการเตรียมพร้อมข้อมูลของร้านอินเทอร์เน็ตต่างๆ ก่อนการ Roadshow ในครั้งนี้ ทางฟันบ็อกซ์ ขอเชิญชชาวร้านอินเทอร์เน็ตทุกท่าน ให้แวะมากรอกอัพเดทข้อมูลร้านของท่าน ในหน้าเว็บบอร์ดของทาง Fun Cafe ตั้งแต่วันที่ 9 มีนาคม 2555 เป็นต้นไป เพื่อทางฟันบ็อกซ์ จะนำข้อมูลเหล่านี้มาเป็นข้อมูลในการจัดทัวร์มอบความสนุกไปตามร้านอินเทอร์เน็ตต่างๆ ทั่วประเทศ และไม่แน่ ร้านของเพื่อนๆ อาจได้เป็นตัวแทนสังเวียนในการประลองแข่งขันจากฟันบ็อกซ์ เช่น  “Pocket Ninja Grand Championship 2012” เป็นต้น

   เรียกได้ว่าสิทธิประโยชน์ดีๆ แบบนี้ ห้ามเพื่อนๆ ร้านอินเทอร์เน็ตพลาดเด็ดขาด โดยฟันบ็อกซ์จะเริ่มเปิดให้เข้ามาลงทะเบียนในวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม 2555 เป็นต้นไป (เวลาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง)

    สำหรับร้านอินเทอร์เน็ต ที่มีข้อเสนอแนะหรือข้อสงสัยประการใด สามารถส่ง E-Mail เข้ามาสอบถามทีมงาน ได้ที่ [email protected] และ [email protected]