บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ประกาศยุติการให้บริการเกม HIP STREET

2,151 views

    บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด  ประกาศยุติการให้บริการเกมออนไลน์ HIP STREET อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พฤษภาคม 2555 เนื่องจากสัญญาการให้บริการเกมระหว่างบริษัท True Digital Plus จำกัด ในนามของ Good game ผู้นำเข้าและผู้ให้บริการเกม Hip Street ในประเทศไทย และ บริษัท Snail ผู้พัฒนาเกม HIP STREET ได้หมดระยะเวลาลง ดังนั้นทางบริษัท True Digital Plus จำกัด จึงขอแจ้งผู้เล่น ให้ทราบถึงรายละเอียดการปิดให้บริการดังต่อไปนี้
  1. เปลี่ยนราคาการจำหน่ายไอเทมในแฟชั่นมอล์เป็น 100 DE  ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2555 (หลังจากปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์) เป็นต้นไป
  2. ปิดระบบการเติมเงิน DE ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2555 (หลังจากปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์) เป็นต้นไป
  3. เปิดระบบให้ผู้เล่นสามารถโอนเงิน DE ที่ยังคงเหลืออยู่ในเกม HIP STREET ไปยังเกมอื่นในเครือ Good game ตั้งแต่วันที่ 2 พฤษภาคม 2555
(หลังจากปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์) จนถึงวันที่ 29 พฤษภาคม 2555 (ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์)
**ผู้เล่นสามารถย้าย DE ที่ค้างอยู่ในเกมไปเกมใดในค่าย GG ก็ได้ ได้แก่ MFighter, Magic World 2, Special Force และ Fifa Online 2**
**ในการโอน DE นั้น ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะโอนไปที่เกมไหนก็ได้ แต่โอนไปได้แค่เกมเดียว ไม่สามารถแบ่งแล้วโอนหลายๆเกม**
4. ยุติการให้บริการเกม HIP STREET ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2555

   ทั้งนี้ทีมงานต้องขอขอบพระคุณ ที่ผู้เล่นได้ให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับเกม HIP STREET ด้วยดีเสมอมา ซึ่งทีมงานขอน้อมรับทุกเสียงที่ได้ติชมเข้ามาและสัญญาว่า จะนำไปพัฒนาปรับปรุงการบริการที่ดีที่สุดต่อไปเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้เล่นทุกคน โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากทุกท่านเช่นนี้ตลอดไป