สมัคร ID Prius ใน TGS2011 รับไอเทมไปใช้ช่วง CBT ฟรี

5,692 views

Prius Online เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว วันที่ 7-9 มกราคมนี้ ของแถมเพียบ

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับ Close Beta ของ Prius Online เกมออนไลน์ แฟนตาซี ฟอร์มยักษ์แห่งปี ที่จะเปิดตัวในวันที่ 18 มกราคม 2554 นี้ โดยตัวเกมจะเป็นแนว Dramatic MMORPG ที่ใช้กราฟฟิคระดับ Next Gen เกมแรกของไทย ที่จะนำผู้เล่นเข้าไปสู่เนื้อเรื่องการผจญภัยตามหาความทรงจำที่หายไปของภูติน้อย Anima การผจญภัยสุดตื่นเต้นและการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ในโลกของ “PRIUS Online” กำลังจะบังเกิดขึ้น การผจญภัยครั้งใหญ่ต้องการผู้กล้าที่จะมาปิดฉากตำนานอันแสนยาวนานนี้ลง

สำหรับผู้ที่ อยากเป็นส่วนหนึ่งในการผจญภัยครั้งนี้ แต่ยังไม่มีไอดี และอยากจะมีไอดีก่อนใคร Goldensoft จัดไปอย่าให้เสีย ด้วยการเปิดบูธในงาน TGS 2011ห้สมัครก่อนใคร ในวันที่ 7-9 มกราคม 2554 ที่ศูนย์ประชุมฯสิริกิติ์ ที่บูธ Goldensoft เท่านั้น นอกจากจะได้ไอดีชื่อกิ๊บเก๋ แบบไม่ซ้ำใครไปแล้ว รับไปเลย Anima Dress Set สุดน่ารัก 3 ชุด พร้อมไอเทมอื่นๆอีกเพียบ แจกกันซะขนาดนี้ ไม่มาได้ไง

ปฏิทินกิจกรรม และกำหนดการณ์ต่างๆ ของ Prius

7-8-9 มกราคม 2554 :: CBT Pre-Register (สมัคร ID ภายในงาน (ไม่ต้องใช้ AC) รับไอเทมเซตเพิ่มไปใช้ในช่วง CBT)
10 มกราคม 2554 :: CBT Register (นำ Anima Code มาสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.Prius.in.th)
18 มกราคม 2554 :: เปิดทดสอบ Close Beta
8 กุมภาพันธ์ 2554 :: สิ้นสุดการทดสอบ Close Beta

** กำหนดการณ์อาจมีการปรับเปลียนตามความเหมาะสม

สำหรับผู้เล่นที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ ก็สามารถสมัครได้ที่หน้าเว็บไซด์ http://prius.goldensoft.co.th/ ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2554 เป็นต้นไป อยากมันส์ก่อนใคร อย่ารอช้า รีบมาลงทะเบียนกันให้ไว แล้วมาร่วมผจญภัย ในดาว Prius ไปด้วยกัน