Eden Online : อัพเดทใหม่ ระบบภารกิจแนะนำเอาใจคนชอบสุ่ม

596 views

 

     Eden Online อัพเดทระบบภารกิจแนะนำประจำวันแบบใหม่ เพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมภารกิจที่มีความท้าทายในระดับความยากที่สูงขึ้นให้สำเร็จ เพื่อรับรางวัลที่คุ้มค่าแบบที่ต้องร้องว้าวๆ กันเลยทีเดียว เพราะภารกิจแนะนำนี้นอกจากได้รับค่าประสบการณ์ EXP และ CP แล้วนั้นยังได้รับชิ้นส่วนของ Eden Crystal อีกด้วย รับรองว่า โดนใจสาวก Eden ที่ชอบสุ่มกันอย่างแน่นอน

  
เมื่อเข้าเกมระบบจะแสดงหน้าต่างภารกิจแนะนำขึ้นมา แต่ถ้าอยากเปิดดูระหว่างเล่นก็สามารถทำได้ โดยกดที่ ปุ่มรูปกระดาน ใน Mini Map
 

ความท้าทายของภารกิจแนะนำประจำวัน เพื่อรับรางวัลพิเศษ 

     ผู้เล่นสามารถดูรายการภารกิจแนะนำประจำวันที่ถูกอัพเดทใหม่ได้ในหน้าต่างรายชื่อภารกิจ ภารกิจทุกอันล้วนแล้วแต่มีระดับความยาก ส่วนของรางวัลที่จะได้รับนั้นก็เพิ่มความน่าสนใจยิ่งขึ้นไป ตามระดับความยากของภารกิจ ภารกิจแนะนำนี้ไม่ต้องรับเควส เพียงแค่ทำสำเร็จเงื่อนไขของภารกิจที่ระบบได้กำหนดไว้ ระบบก็จะส่งรางวัลให้ผู้เล่นทันที โดยภารกิจแนะนำสามารถทำได้ทุกวัน และจะถูกรีเซ็ตหลังเที่ยงคืนของทุกวัน ภารกิจที่ถูกรีเซ็ตเสร็จแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงเนื้อหา ดังนั้นผู้เล่นจะต้องส่งเควสภายในวันนั้นเท่านั้น หากมีการข้ามวันไปแล้ว เงื่อนไขของเควสมีการการเปลี่ยนแปลง
 
ตัวอย่างของรางวัลในภารกิจแนะนำ
 

 พร้อมจะลุยกันมานานแล้วกับภารกิจใหม่ๆ