Cooking Papa เตรียมเข้าสู่สงครามโฆษณา อัพเดทใหม่ 14 มี.ค.นี้

1,089 views

อีกไม่นาน! ความโกลาหล วุ่นวายกำลังจะเกิดขึ้นในเมือง Cooking Papa เพราะเหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ต่างจะออกมาช่วงชิงป้ายโฆษณาร้านอาหารให้ได้มากที่สุด เพื่อร้านอาหารของเจ้านายสุดรัก หากเพื่อนเชฟอยากรู้ว่า สัตว์เลี้ยงจะออกมาแย่งชิงป้ายโฆษณากันทำไม? แล้วต้นเหตุของความวุ่นวายนั้นคืออะไร เรามาติดตามไปพร้อมๆ กันเลย

เร็วๆ นี้เมือง Cooking Papa กำลังอัพเดทระบบใหม่ “ระบบป้ายโฆษณา” ขึ้น และพื้นที่ป้ายโฆษณานี้เองจะลูกค้าเข้ามาชิมอาหารมากขึ้น สร้างรายได้เข้าร้านอาหารมากมาย ทำกำไรให้กับเพื่อนๆ มหาศาล..!! เพื่อนเชฟเริ่มหูผึ่งกันแล้วใช่ไหมล่ะ?  เมื่อระบบนี้เปิดขึ้น ป้ายโฆษณาทุกเขตพื้นที่ในเมือง Cooking Papa จะมีสัตว์เลี้ยงของ GM คอยเฝ้าอยู่ หากเพื่อนเชฟคนไหนอยากจับจองป้ายโฆษณา เพื่อโปรโมทร้านอาหารของตัวเองแล้วละก็ เพื่อนๆจะต้องนำสัตว์เลี้ยงแสนรักของตัวเองออกมาต่อสู้ช่วงชิงป้ายโฆษณานั้น ถ้าหากสัตว์เลี้ยงของเพื่อนๆ ชนะ ร้านอาหารของเพื่อนเชฟจะถูกขึ้นป้ายโฆษณาโปรโมททันที

เป็นวิธีการโฆษณาที่แสนง่าย ไม่ต้องใช้เครดิตโปรโมทให้มากมาย ไม่ต้องเสียเวลาหาไอเทมยากๆ มาแลกเปลี่ยนเพียงแค่ป้ายโฆษณาเพียงป้ายเดียว สิ่งที่ตอบแทนกลับมานั้นมากมายมหาศาล ทั้งเรียกลูกค้าที่เข้าร้านอาหารมากขึ้นแล้วยังสร้างรายได้ให้ร้านอย่างมากมายมหาศาลอีกด้วย  แต่อย่าเพิ่งชะล่าใจไปนะ..!! หากเพื่อนเชฟคนไหนได้ป้ายโฆษณาแล้ว เพื่อนเชฟจะต้องให้สัตว์เลี้ยงแสนรักคอยพิทักษ์อยู่เฝ้าป้ายโฆษณานั้นอีกด้วย เพื่อนๆ จะต้องพยายามฝึกสกิลสัตว์เลี้ยงให้พร้อมเสมอ เพราะถ้าสัตว์เลี้ยงของเพื่อนเชฟไม่แข็งแกร่ง วันหนึงป้ายโฆษณาร้านอาหารของเพื่อนเชฟอาจจะโดนช่วงชิงได้ตลอดเวลา

นอกจาก “สงครามโฆษณา” ที่ก่อตัวขึ้นในครั้งนี้แล้ว ในเมือง Cooking Papa ยังมีเรื่องเบาเบา ทำให้เพื่อนเชฟหายเครียด ด้วยการอัพเดทไอเทมตกแต่งร้านอาหารสุดแสนน่ารักๆ น่าสะสม พร้อมกับเทรนด์ีเสื้อผ้านำแฟชั่นใหม่ๆ มากมาย

และที่สำคัญการอัพเดทระบบใหม่ๆ ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพื่อนเชฟที่อยากอัพเลเวลตัวละครเพิ่มเตรียมเฮได้เลยเพราะการอัพเดทระบบใหม่คราวนี้เลเวลตัวละครสามารถทำเพิ่มได้ถึงเลเวล 90 อีกด้วย!!

สงครามโฆษณาก่อตัว การแย่งชิงเพื่อเป็นหนึ่งในธุรกิจการทำร้านอาหารกำลังเริ่มต้น ศึกนี้ใครจะได้เป็นหนึ่ง14 มีนาคมนี้ พลาดไม่ได้เลย!! http://cookingpapa.mysquare.in.th