ทีมงาน PlayPark ยกขบวนมาอัพเดท “Couple Garden” คนมีคู่เตรียมตัวมันส์

2,461 views

วันนี้ทีมงาน PlayPark ได้ยกขบวนความสุขมาอัพเดทถึงแผนกิจกรรมต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นภายในปี 2012 นี้ พร้อมทั้งรายละเอียดการอัพเดทครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม เอาใจคนมีคู่ในเกม Audition กับระบบ “Couple Garden” ให้เหล่าคู่รักที่แต่งงานในเกมได้มาสร้างสวนและปลูกดอกไม้แห่งความรักกัน

ระบบ “Couple Garden” เป็นระบบใหม่ที่พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับระบบแต่งงานในเกมมาร่วมทำกิจกรรมร่วมกันด้วยการช่วยกันปลูกดอกไม้ ดูแลสวนผักให้เตริญเติบโตงอกงาม ภายในโหมดยังสามารถปลูกผักในระยะเวลาที่ต่างกันออกไปเพื่อให้เข้ากับเวลาที่คู่รักต้องการ นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถได้รับรางวัลเป็น Couple Point และ Couple Garden Point โดยคะแนนมาจากการดูแลสวนของเราเอง รวมถึงจำนวนเพื่อนที่เขามาเยี่ยมชมสวนของเราด้วย พร้อมกันนี้ยังมีการจัดลำดับ Ranking ให้คะแนนคู่รักติดอันดับ Ranking สูงๆ ได้อีกด้วย

นอกจากนี้พี่ๆ ทีมงาน PlayPark ยังได้อัพเดทความมันส์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2012 ถึง 5 กิจกรรมยักษ์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น

– Audition มันส์ชิงเมพ เปิดความมันส์กับการแข่งเต้น 2 รายการ Audition @ Cafe Tournament และความมันส์ระดับประเทศอย่าง Audition Thailand Championship

– Audition มันส์สุดทีน เอาใจคนรักการเต้นได้มีเวทีแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ เปิดเวทีให้ทวล Cover Dance หาสุดยอดนักเต้นเท้าไฟ

– Audition มันส์ติดขอบเวที ให้ขาแดนซ์ชาวออดิชั่นได้พบศิลปินกันแบบใกล้ชิดตัวเป็นๆ

– Audition มันส์ยกก๊วน จัดหนักยิ่งกว่าทุกปี พาตะลอนทัวร์เที่ยวให้สนุกกันแบบยกแก๊งค์

– Audition มันส์ X 2 จัดหนักให้เหล่าสาวกขาแดนซ์ชาวออดิชั่น จัดเต็ม X2 EXP ทั้งเซิร์ฟเวอร์หลังการอัพเดทใหม่ตลอดทั้งปี

สาวกขาแดนซ์ชาว Audition เตรียมตัวรับความมันส์ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ได้เลย

www.audition.in.th