Xshot : เปิดรับสมัคร The Duel ศึกดวลเดือดต้อนรับซัมเมอร์นี้

746 views

 

     ประกาศถึงแฟนๆ Xshot และสาวก FPS ทุกท่าน สำหรับการแข่งขันครั้งใหม่ของ Xshot ใกล้เข้ามาอีกครั้งแล้วกับรายการที่ 4 อันยิ่งใหญ่ต้อนรับปิดเทอม Xshot The Duel ซึ่งความพิเศษของการแข่งขันนี้ก็คือการต่อสู้กันของทีม 5 vs 5 ในรูปแบบโหมดดวลเดือด ซึ่งกระแสการแข่งขันตอนนี้ก็เริ่มดุเดือดร้อนแรงขึ้นมากหลังจากที่เพิ่งจะจบการแข่งขันรายการ Xshot The Ancient Territory รายการที่ 3 ของปี 2012 กันไปหมาดๆ ทีมงานและเพื่อนๆ ชาว Xshot ก็ขอแสดงความยินดีกับทีม Rebirth แชมป์รุ่น Pro และทีมแชมป์รุ่น Rookie ด้วยครับ ทั้ง 2 ทีมนี้ ก็ได้ก้าวมาเป็นทีมชั้นนำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและสำหรับการแข่งขันในครั้งต่อไปจะเริ่มขึ้นในเดือนเมษายน 2555 โดยมีชื่อรายการแข่งขันอย่างเป็นทางการว่าเทอม Xshot The Duel Powered By Gview ซึ่งจะเป็นการแข่งขันในโหมดดวลเดือด

เปิดรับสมัครทีมนักกีฬาแล้วตั้งแต่วันนี้ – 2 เมษายน 2555
 
กำหนดการแข่งขัน
วันเสาร์ที่ 7 เมษายน 2555 ณ สยามพารากอน ชั้น 5 ลานกิจกรรม IMAX
   
รายละเอียดการแข่งขัน
  – ใช้โหมดดวลเดือด ในการแข่งขันทั้งรายการนี้
  – ใช้การแข่งขันแบบ 5 Win แข่งแบบน็อกเอาท์รอบเดียวจบ ทีมใดถึง 5 แต้มก่อนชนะไปเลย
 

 
       ความมันส์ของโหมดดวลเดือดคือการนำสุดยอดฝีมือทั้ง 5 คนสลับกันดวลแบบ 1:1 รูปแบบการเล่นเฉพาะตัวจะถูกโชว์ให้เห็นการแข่งครั้งนี้ทีมใดจะอยู่ทีมใดจะไปรู้กันแน่กับรายการ Xshot The Duel
 

 
       เริ่มการแข่งขันระบบจะ Random สมาชิกในทีมลงมาดวล 1:1 ในสนามซึ่งทีมใดเก็บ Kill ฝ่ายตรงข้ามครบ 5 แต้ม ก่อนก็ชนะไปเลยส่วนใหญ่แล้วผู้เข้าแข่งขันจะเลือกใช้ปืนกลประเภทจู่โจมขนาดกลาง (Assault rifle) เพราะหัวใจสำคัญของโหมดนี้คือการอาศัยจังหวะโจมตีก่อนหากใครโจมตีได้แม่นยำกว่ากันก็มีสิทธิ์คว้าชัยชนะแน่นอนปืนยอดฮิตในโหมดนี้คือ AK47, M4A1, Sniper ส่วนอาวุธสำรองนั้นสามารถใช้ปืนพกได้แต่ไม่สามารถใช้ระเบิดมือได้
 

ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน Xshot ตลอดปี 2012 โดยอุปกรณ์ Gaming G-view
 ภาพบรรยากาศความมันส์แบบสดๆ จะกลับมาอีกครั้งในเดือนเมษายนนี้แน่นอน
          

    ทีมงาน Winner E-Sport 2012 เชิญชวนแฟนๆ FPS ให้มาลองสมัครแข่งขันกันดูรับรองว่านอกจากความสนุกในเกม Xshot แล้วสิ่งที่จะได้รับต่อไปก็คือการพัฒนาฝีมือการเป็นนักกีฬา E-Sport อย่างมืออาชีพนั่นเองหากทีมไหนที่มีการฝึกซ้อมมาอย่างดีอาจจะคว้าแชมป์รายการนี้มาครอบครองได้ไม่ยาก