Point Blank : ระห่ำเสียดฟ้า “Two Towers” สมรภูมิใหม่ล่าสุด

607 views

       ความเงียบสงบแบบหวาดผวาภายในใจกลางเมืองใหญ่ ที่แม้ทุกชีวิตจะได้ดำเนินไปตามเรื่องราวปกติ แต่หลากหลายชีวิต ที่ ณ เวลานี้ไม่สามารถกำหนดเข็มทิศประจำตัวเองได้อย่างมั่นเหมาะว่าควรจะอยู่อย่างไร ใชีชีวิตเช่นไร ในภาวะที่ทุกอย่างเข้าสู่ช่วงวิกฤติของข่าวลือ และการทำสงครามจิตวิทยาอย่างต่อเนื่องของทั้งกองกำลัง Free Rebels ตัวแทนของประชาชนผู้อพยพและ CT-Force เจ้าหน้าที่ของฝ่ายผู้ปกครอง ที่ทำให้ทุกอย่างในเมืองเหมือนอยู่ในสภาพแห่งภาวะไม่เสถียรอยู่ตลอดเวลา

      และก็เป็นอีกครั้งที่ข่าวลือต่างๆ ได้กลับมาทำร้ายให้ผู้คนต้องตื่นตระหนกกันอีกครั้ง เมื่อ CT-Force สั่งระดมกองพลกว่าหลายพันนาย เข้าไปยัง “ตึกแฝด” ที่อยู่ใจกลางเมืองด้านตะวันออก ซึ่ง ณ ตอนนี้ Free Rebels ได้ส่งกองกำลังอีกชุดหนึ่ง เข้าไปยังชั้นสูงสุดของตึกด้วยเช่นกัน เนื่องจากได้รับทราบข้อมูลจากแหล่งข่าวที่เชื่อได้ว่า ที่แห่งนี้คือกองบัญชาการ และจุดรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ “โปรเจคลับ” และ แผนการทำลายล้างเหล่าผู้อพยพทั้งหมด แต่แท้จริงแล้ว อาจจะมีเบื้องลึก และเบื้องหลังที่ซ่อนอยู่มากกว่านี้ก็เป็นได้เช่นกัน

 

      สู่มหาสงครามสูงเสียดฟ้า ความมันส์ระห่ำแบบทะลักทุกจุดแตกแห่งความเดือดอีกครั้งด้วยสมรภูมิใหม่ล่าสุดจาก Point Blank “Two Towers” ที่จะให้ผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบทุกท่าน สัมผัสไปกับมิติของความอลังการแบบไร้ขีดจำกัด ของสถาปัตยกรรมตึกคู่ ที่จะถูกเปิดให้เป็นสมรภูมิรบใหม่ล่าสุด ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งความมันส์ ที่แฟนนานุแฟนของเราต้องห้ามพลาดกันด้วยประการทั้งปวง โดยสมรภูมิดังกล่าว จะบรรจุสู่เกมอย่างเป็นทางการ แล้วววันนี้