เปิดตัวเกมใหม่ “Crystal Saga” พร้อมบริษัทน้องใหม่ White Cherry Soft

7,739 views

ก้่าวลงสู่ตลาดเกมออนไลน์เพื่อเกมเมอร์ชาวไทยอีกหนึ่งบริษัทแล้ว สำหรับบริษัทน้องใหม่ล่าสุด บริษัท ไวท์ เชอร์รี่ ซอฟท์ จำกัด (White Cherry Soft) ที่วันนี้ได้จัดงานมีตติ้งอย่างอบอุ่นโดยเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนเข้าร่วมเปิดตัวพูดคุยเกี่ยวกับน้องใหม่ที่จะเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้ กับเกมในชื่อว่า “Crystal Saga” ซึ่งงานนี้จัดที่บรรยากาศสบายๆ ร้าน Tokiya ทองหล่อซอย 10 เมื่อเวลา 11.00 น.ที่่ผ่านมา (16 มีนาคม 2555)

โดยคุณภานุพงษ์ องค์คุณารักษ์ ผู้บริหารของ บริษัท ไซคอม อะมิวเม้นท์ จำกัด ได้กล่าวว่า บริษัท ไวท์ เชอร์รี่ ซอฟท์ เป็นบริษัทในเครือของไซคอมที่จะมาดูแลเรื่องของการให้บริการเกมออนไลน์ในตลาดประเทศไทย ซึ่งเกม Crystal Saga เป็นเกมแรกของค่าย ซึ่งเป็นเกมที่เล่นบนเว็บบราวเซอร์ (Web Browser) ที่ไม่ต้องดาวน์โหลดตัวเกมอะไรสามารถเปิดเว็บแล้วก็เล่นได้เลย โดยเกมเป็นแนว MMORPG แฟนตาซีที่มีเนื้อหาและระบบการเล่นที่เข้มข้น

เกม Crystal Saga พัฒนาโดยบริษัท ซันเว็บ เทคโนโลยี จำกัด ตัวละครของเกมนั้นมีให้ผู้เล่นเลือกทั้งหมด 5 สายอาชีพ ได้แก่ Assassin, Warrior ,Daemon ,Elf และ Priestl ส่วนระบบเกมนั้นมีจุดเด่นอยู่หลากหลายจุดเลยทีเดียว มีทั้งระบบช่วยเล่นในเกม เช่น ระบบการโจมตีอัตโนมัติ ระบบทำเควสท์ และยังมีระบบสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ที่สามารถพัฒนาได้ ช่วยโจมตีมอนสเตอร์ให้กับตัวละครเพื่อเพิ่มเลเวลได้ด้วย และยังมีระบบการต่อสู้อัตโนมัติ ช่วยเก็บเลเวลได้ตลอดที่เปิดทิ้งไว้ ถือว่าเป็นเกมที่มีระบบการเล่นที่เยอะจริงๆ สำหรับเกมที่เล่นบนเว็บบราวเซอร์แบบนี้

เกม Crystal Saga จะเปิดให้บริการในวันที่ 24 มีนาคมนี้ ใครที่อยากลองสัมผัสกับเกมก็เตรียมตัวกันได้เลย หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันก่อนได้ที่ www.saga.in.th หรือพูดคุยกับทีมงานสร้างคอมมูนิตี้ได้ที่ www.facebook.com/crystalsaga.in.th