Devil ชี้ชัดระบบ AI แจ่มจริงใช้ได้ตั้งแต่เกิด

1,655 views

เริ่มแล้วต้นแล้วกับช่วง VIP TEST เกม Devil Online ระหว่างวันที่ 15 – 19 มีนาคมนี้ ใครยังไม่มีไอดีรีบหากันได้แล้ว ยังมีเวลาให้ทุกท่านได้เข้ามาร่วมสนุกกับเราอยู่ ซึ่งวันนี้ทีมงานขอเสนอระบบสุดแสบ กับระบบ AI หรือที่เราๆ เข้าใจกันว่า “บอท” ซึ่งเป็นระบบที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นเป็นอย่างมากที่สำคัญ สามารถ

หลังจากที่ผู้เล่นสร้างตัวละคร และเข้าเกมมาแล้ว จะพบกับรูปดาบ ซึ่งอยู่ใกล้กับแถบมานา ของตัวละคร ให้ผู้เล่นคลิกขวาเพื่อเปิดฟังก์ชั่นกำหนดการใช้งาน (สามารถใช้งานระบบ AI นี้ได้ตั้งแต่เลเวล 1)

จะพบกับหน้าต่างกำหนดการใช่งานระบบ AI หากต้องการให้ตัวละครเก็บไอเทม ระหว่างกำลังปล่อยบอท ให้คลิกลงที่ปุ่มเก็บของอัตโนมัติ

ใส่ส่วนบนจะเป็น ส่วนกำหนดการให้ตัวละครเติมเลือดและเติมค่าพลังเวทย์อัตโนมัติ ให้ผู้เล่นเปิดหน้าต่างไอเทม แล้วไอเทมฟื้นฟู HP และ MP ไปวางในช่องเสริม HP

หลังจากวางไอเทมลงไปแล้ว เราสามารถที่จะกำหนด ให้ตัวละครกินยาได้ช่วงเวลาใด โดยจะมีค่าพลังเป็น % เป็นตัวกำหนด จากตัวอย่างภาพด้านบนคือ เมื่อตัวละครมีพลัง HP และ MP น้อยกว่า 50% จะทำการยินยา โดยอัตโนมัติ

สำหรับสกิลที่จะต้องการใช้งานก็เช่นเดียวกัน คือเปิดหน้าต่างสกิล โดยคลิกที่ปุ่มหนังสือที่อยู่ทางด้านขวา จากนั้นลากสกิลลงไปวางในช่องปล่อยสกิลอัตโนมัติ จากนั้นคลิกที่ปุ่มเซพที่อยู่ด้านล่างเพียงเท่านี้ ตัวละครของเรา ก็จะทำการสู้กับ Monster ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงพร้อมกับใช้ Skill และใช้ยาเมื่อเข้าเงื่อนไขที่ได้ตั้งไว้

เป็นอย่างไรบ้างครับกับระบบ AI ที่จะมาช่วยให้ตัวละครของเราเก็บเลเวลเอง โดยอัตโนมัติ ช่วยให้การเล่นเกม Devil Online ของคุณนั้นเป็นเรื่องง่ายๆ ไปเลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ทาง www.dvo.in.th หรือ ทาง Facebook http://www.facebook.com/DevilOnlineFanclub