Dragon Nest : แรงเมืองไทยกลายเป็นรังมังกรแล้ว วันนี้ CBT ล้นเซิร์ฟ

1,174 views

 

     รายงานสดจากทีมงาน Dragon Nest ไทย พร้อมแล้ว!!! สำหรับเกมสุดฮอต Dragon Nest ที่เปิด CBT แค่วันแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับแรง ทุบทุกสถิติเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นรอคอยมากที่สุด โดยมีนักรบมังกรเข้ามารายงานตัวกันอย่างรวดเร็วจนล้นเซิร์ฟภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว แม้ทีมงานจะได้เพิ่มแชนแนลอีกกว่าสิบเท่าตัวจาก Alpha Test ก็ตาม เรียกได้ว่าแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ กันเลยทีเดียว
 
 


 
 
   การันตีเกมที่ผู้เล่นรอคอยมากที่สุด หลังจากเปิด CBT ไปไม่กี่ชั่วโมงบรรดาเหล่านักรบมังกรก็แห่เข้ามาลงทะเบียนเล่นกันจนแน่นเซิร์ฟ จากยอดผู้เล่นที่เข้ามาทดลองเล่นกันอย่างถล่มทลาย ที่มีความแตกต่างจากเกม MMORPG ทั่วไป ด้วยระบบการต่อสู้สุดมันส์แบบ 360 องศา กราฟฟิกสุดอลังการ ที่จะทำให้คุณได้สนุกกับเกมแบบ ไร้ขีดจำกัด! ทีมงาน Dragon Nest ไทย และผู้พัฒนาระบบจากเกาหลีขอคอนเฟิร์มว่า เซิร์ฟเวอร์ที่ปล่อยให้เล่นในวัน CBT สามารถรองรับผู้เล่นได้อย่างพร้อมที่สุดทุกแชนแนล ครอบคลุมทุกเซิร์ฟ  
 

 

 
     โดยทีมงานแอบกระซิบมาว่า นัดรวมพล OBT 27 มี.ค. นี้ อย่าลืมเข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในนักรบมังกร อย่างเต็มรูปแบบกันนะฮ่ะ พร้อมกับกิจกรรมลุ้นรับไอเทม ที่แจกแล้ว แจกอีกไม่มียั้ง กับ “ไอดีใหม่ รับไอเทมสุดเท่” และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย สาวกเหล่านักรบมังกรทั้งหลายห้ามพลาด ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.dn.in.th