White Cherry Soft ประกาศเปิดตัวเกม Crystal Saga สุดยอดเกมเล่นฟรีบนเว็บ

3,574 views

   White Cherry Soft บริษัทผู้ให้บริการเกมออนไลน์รายใหม่ ซึ่งเพียบพร้อมด้วยทีมงานมากประสบการณ์และความสามารถ ทั้งจากในวงการเกมออนไลน์ภายในประเทศและต่างประเทศ ได้ประกาศถึงความพร้อมในการให้บริการแล้วด้วยเกมเปิดตัวอย่าง Crystal Saga ซึ่งเป็นเกม MMORPG เล่นฟรีบนเว็บในมุมมองแบบ 2.5D ที่ไม่เพียงแต่จะนำเสนอโลกที่มีภาพลักษณ์สวยงาม หากแต่ยังมีเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าติดตามและมากด้วยรายละเอียด ผู้เล่นจะได้เลือกเล่นเป็นตัวละครถึงห้าสายอาชีพ ได้แก่ Warrior (นักรบ), Assassin (มือสังหาร), Priest (นักบวช), Elf (พราน) และ Daemon (นักเวทย์) ออกสำรวจและค้นหาเหล่าพาหนะสัตว์ขี่ อาวุธ และไอเท็มที่หลากหลาย รวมกลุ่มกันเพื่อผนึกกำลังโค่นสัตว์ประหลาดที่ดุร้ายและป่าเถื่อน สั่งสมชื่อเสียงเกียรติยศและอาวุธยุทโธปกรณ์ที่จะเป็นตัวช่วยในการเดินทางของคุณ จับและฝึกฝนเหล่าสัตว์เลี้ยงที่จะคอยช่วยเหลือทั้งตัวเจ้าของและเพื่อนร่วมกลุ่ม เข้าร่วมกิจกรรมมากมายที่จะมีการจัดขึ้นในทุก ๆ วัน รวมถึงดันเจี้ยนอันน่าตื่นเต้นที่มีอยู่ในตัวเกม

 
 

  Crystal Saga เป็นเกมที่ให้ความเพลิดเพลินสูง ทั้งยังเข้าถึงได้ง่ายกับคนทุกเพศทุกวัย ด้วยสามารถเล่นได้จากบนเว็บเบราว์เซอร์ ผู้เล่นจึงสามารถเข้าเล่นเกมได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งเกมแต่อย่างใด โดยตัวเกมจะมีคุณสมบัติเด่นมากมาย นอกเหนือจากระบบการทำเควสที่สนุกและน่าติดตาม สกิลและสายอาชีพที่หลากหลาย สัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ที่ทรงพลัง รวมถึงกิจกรรมที่จะมีมาให้เข้าร่วมอย่างต่อเนื่องแล้ว ผู้เล่นยังจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลพิเศษภายในเกมเช่นเดียวกันทุกคน ไม่ว่าจะเล่นมาก เล่นน้อย หรือแม้ว่าจะหยุดพักการเล่นไปบ้างก็ตาม

 

     White Cherry Soft บริษัทผู้ให้บริการเกม Crystal Saga อย่างเป็นทางการในประเทศไทย มีความมั่นใจว่าตัวเกมจะสามารถมอบความสนุกสนานเพลิดเพลินให้กับผู้เล่นทุกเพศทุกวัยได้โดยไม่ต่างกัน โดยทางบริษัทจะคอยดูแลและให้การสนับสนุนผู้เล่นอย่างเต็มที่ รวมถึงมุ่งหน้าสร้างความสมบูรณ์แบบในการเปิดให้บริการเกมออนไลน์เล่นฟรีบนเว็บต่อไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและความเคลื่อนไหวของ Crystal Saga สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลักและเฟซบุ๊กเพจของเกม ที่ http://www.saga.in.th และ http://www.facebook.com/CrystalSaga.in.th