Love Beat Summer Battle พบไอเทมเพียบ พร้อมเปิดเลือกสินค้าล่วงหน้าวันนี้

3,427 views

Love Beat Summer Battle

Love Beat Summer Battle มหกรรมความบันเทิงสุดกรี๊ด..!! ที่จะชวนเพื่อนๆ ขาแดนซ์ออนไลน์ชาว Love Beat มาร่วมสเต็ปสุดสนุกไปด้วยกัน กับการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ 64 คนสุดท้าย ที่จะเกิดขึ้นใน วันที่ 31 มีนาคม นี้ ณ ลาน Infinicity Hall ชั้น 5 สยามพารากอน ซึ่งนอกจากกิจกรรมความบันเทิงมากมายบนฟลอร์เต้น Love Beat แล้ว! เพื่อนๆยังต้อง ตื่นตา..ตื่นใจ o_O!!  ไปกับขบวนไอเทม ที่จะมาในรูปแบบ Combo Set ให้เพื่อนๆ ได้เลือกซื้อกันง่ายๆ แบบยกทั้งเซ็ต ในราคาสุดคุ้ม! หรือจะเป็นเจ้าของ Variety Pack ด้วยการเลือกไอเทมที่ชอบในสไตล์ที่ใช้ กับการจัดชุดไอเทมด้วยตนเอง แบบไม่จำกัดจำนวนแพ็คของความสนุก  รวมถึงสินค้าพรีเมี่ยม Love Beat น่ารักๆ อีกมากมาย ~ ก็เตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้เป็นเจ้าของกันแล้ว ในงานLove Beat Summer Battleที่กำลังจะมาถึงนี้ค๊า.. ^^ ส่วนใครที่อยากจะทราบว่ามีไอเทมชิ้นไหน หรือ ไอเทมแพ็คใดน่าสนใจบ้าง.. Love Beat ก็จัดเตรียมอำนวยความสะดวกให้เพื่อนๆ ได้เห็นหน้าตาของไอเทม และเลือกจองเพื่อเป็นเจ้าของกันแล้วผ่านระบบ Easy Buy Easy Pass โดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปดู และเลือกทำรายการสินค้าล่วงหน้ากันได้แล้ว วันนี้เลยค่ะ.. ที่ http://lovebeat.hitsplay.com/News/ViewNews.aspx?ContentID=7281

Combo Set

Love Beat จัดไอเทมเป็นชุดให้ทุกคนได้เลือกสนุกแบบ Combo Set โดยจัดเต็มทั้ง เสื้อผ้า ทรงผม รองเท้า และเครื่องประดับ แบบเต็มพิกัด! สำหรับทุกตัวละครในแบบหลากสไตล์ ที่พร้อมจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม!! ทั้งเซ็ตไอเทมอายุการใช้งาน 30 วัน และไอเท็มชนิดถาวร ในราคาเพียง 300 บาท และ 600 บาท เท่านั้น!!! รวมถึงไฮไลท์พิเศษ กับแรร์ไอเทม หรรษารับซัมเมอร์ ~ ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้จอง และเป็นเจ้าของกันก่อนใคร ในรูปแบบของ Combo Set ชนิดถาวร ราคาเพียง 700 บาท ที่นี่แห่งเดียวเท่านั้นค่ะ!!

Combo Set – หรรษารับซัมเมอร์

* Combo Set – หรรษารับซัมเมอร์ (ไอเทมอายุการใช้งานถาวร ราคา 700 บาท) เปิดจำหน่ายภายในงาน Love Beat Summer Battle เป็นแห่งแรก! และพร้อมให้เพื่อนๆ จองเพื่อเป็นเจ้าของกันล่วงหน้าแล้ว ผ่านระบบ Easy Buy Easy Pass

Combo Set – ผู้ชายตัวเล็ก

Combo Set – ผู้หญิงตัวเล็ก

Combo Set – ผู้ชายตัวใหญ่

Combo Set – ผู้หญิงตัวใหญ่

Variety Pack

โอกาสสุดพิเศษ! ในการเลือกซื้อไอเทม Love Beat ได้แบบสุดคุ้ม!! ที่ให้เพื่อนๆ สามารถจัดชุดไอเทมที่ต้องการได้ด้วยตนเอง “ชุดละ 10 ชิ้น” โดยเลือกได้ทั้งแบบไอเทมอายุการใช้งาน 30 วัน (ราคา 300 บาท) หรือไอเทมชนิดถาวร (ราคา 800 บาท) โดยการเลือกไอเทม Varity นั้นเพื่อนๆ จะต้องเลือกให้ครบ 10 ชิ้น และไม่สามารถเลือกไอเทมประเภท 30 วัน และไอเทมถาวรปนกันได้ เพราะนั้น.. ใครที่เล็งไอเทมชิ้นใด หรือปิ๊งไอเทมชิ้นไหนไว้.. ก็สามารถเลือกหยิบจับ เพื่อเป็นเจ้าของกันได้ตามสบายในแบบ Variety Pack เลย


Variety Pack – ผู้ชายตัวเล็ก

Variety Pack - ผู้ชายตัวเล็ก

Variety Pack – ผู้หญิงตัวเล็ก

Variety Pack - ผู้หญิงตัวเล็ก

Variety Pack – ผู้ชายตัวใหญ่

Variety Pack - ผู้ชายตัวใหญ่

Variety Pack – ผู้หญิงตัวใหญ่

Variety Pack - ผู้หญิงตัวใหญ่

Variety Pack – Hilight
ไอเทมเครื่องประดับ 2 ชิ้นสำคัญ ที่ยังไม่มีวางจำหน่ายทั่วไปในเกม Love Beat (Magic Blue Wing และ Big Bear) ก็มีมาให้เพื่อนๆ ได้เลือกใน Variety Pack ครั้งนี้ด้วย!!!

Love Beat – Premium
สินค้าพรีเมี่ยม น่ารัก น่าสะสมจาก Love Beat ที่เปิดจำหน่าย พร้อมไอเทมสุดพิเศษ แถมฟรี! เฉพาะในงาน Love Beat Summer Battle เท่านั้น!!

Love Beat - Premium

ที่คาดผม LaLa Beat เติมความเป็น “ลาลาบีท” กันอีกสักนิด ^^ ด้วย ที่คาดผม LaLa Beat ที่เปิดจำหน่ายเป็นให้เพื่อนๆ ได้สะสมเป็นเจ้าของกัน พร้อมฟรีไอเทม ทรงผม และเสื้อ อายุการใช้งาน 7 วัน

ที่คาดผม LaLa Beat

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้อีก
http://lovebeat.hitsplay.com/News/ViewNews.aspx?ContentID=7281