Eden Online : เผยข้อมูลระบบใหม่ Monster Arena

1,411 views

 

     ระบบ PVP รูปแบบใหม่ที่ผู้เล่นจะได้ปะทะฝีมือกันในรูปแบบที่แปลกแหวกแนวที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยการแปลงร่างเป็นมอนสเตอร์ระดับ Boss แล้วเข้าไปฟาดฟันกันภายใน Arena ลานประลองนองเลือดมีเพียงตัวและหัวใจและอาวุธคู่ใจเพียง 1 ชิ้นเท่านั้น โดยผู้เล่นจะต้องห้ำหั่นกันภายในเวลาที่จำกัด โดยระบบจะแลนดอมปาร์ตี้ให้คุณปาร์ตี้ละ 3 คน
 
เปลี่ยนร่างบ้าคลั่ง Battle Monster Arena
            รูปแบบการ PVP เป็นการต่อสู้ในรูปแบบ 3 Vs 3 ผู้เล่นที่เข้าร่วม Arena จะต้องชนะให้ได้ 3 ใน 5 จึงจะเป็นผ่ายชนะอาวุธนั้นสามารถหาได้ภายใน Arena

 

รอบที่เปิดของ Battle Monster Arena
 

เข้าร่วม Battle Monster Arenaอย่างไร

    เมื่อถึงเวลา Arena เปิด ผู้เล่นแค่เพียงคลิกไอคอนสนามประลองที่แผนที่มุมบนขวาก็สามารถเข้าร่วม Battle Monster Arena ได้แล้ว หลังจากสมัครเข้าร่วมระบบจะเอาผู้เล่นเปลี่ยนร่างเป็นมอนสเตอร์และตั้งกลุ่มทีม 3 คนร่วมกันต่อสู้
 

 
    ยืนยันเข้าคิว Battle Monster Arena โดยกด ยืนยัน จะเข้าสู่การรอคิวผู้เล่นจะเห็นไอคอนรูปดาบ แสดงการเข้าคิวที่มุมล่างขวาของรูปตัวละคร
 

 
     รอระบบจับคู่ หลังจากจับคู่สำเร็จจะส่งเข้าไปใน Battle Monster Arenaอัตโนมัติหลังจากรอคอยสิ้นสุดการต่อสู้ก็เริ่มต้นขึ้น
 

 รูปแบบการแข่งขัน ต้องชนะ 3 ใน 5 จึงจะชนะ 

กติกา Battle Monster Arena
     หลังจากเข้า Battle Monster Arena ผู้เล่นจะสุ่มเปลี่ยนร่างเป็นมอนสเตอร์ระดับบอส และได้รับสกิลของมอนสเตอร์บอสตัวนั้นๆ ด้านนอกประตูจะมีถังไม้ให้ผู้เล่นเข้าทำลายถังไม้ เมื่อทำลายแล้วผู้เล่นจะดรอปอาวุธที่ใช้เฉพาะใน Arena นี้เท่านั้น หลังสวมใส่อาวุธจะเพิ่มความสามารถของผู้เล่นให้สูงขึ้น
 

ถังไม้ เข้าโจมตีเพื่อหาอาวุธมาสวมใส่
 

 
     นอกจากจะดรอปอาวุธแล้วเขตพื้นที่รอบๆถังไม้ที่มีแสงวิ้งค์ๆ จะมีการฟื้นฟู HP MP ให้แก่ผู้เล่น ช่วยผู้เล่นทำการเตรียมพร้อม หลังจากที่การต่อสู้ในแต่ละรอบจบลง ระบบจะสุ่มเปลี่ยนร่างเป็นมอนสเตอร์บอสที่ไม่เหมือนกันเพื่อต่อสู้สนามต่อไป
 

 
     ใน Battle Monster Arena การตัดสินแพ้ชนะเป็นแบบ 3 ใน 5 ทีมที่ชนะครบ 3 ครั้ง ก่อนจะได้รับชัยชนะไปครอบครอง โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็น Honor Stars 3 แต้ม ตามอาชีพของผู้เล่นส่วนทีมที่แพ้ก็จะได้รับรางวัลเป็น Honor Stars 1 แต้ม