ข้ากลับมาแล้ว DVZ Official Release อย่างเป็นทางการ

1,065 views

หลังจากห่างหายกันไปซะนาน ในที่สุดมอนสเตอร์และดันเจี้ยนของคุณกำลังจะเปิดให้ได้ร่วมสนุกอีกครั้งกับ Dungeon Viva Zeed กับช่วง “Official Release” หรือที่เรียกกันว่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา  ซึ่งมีผู้ที่เข้าร่วมเป็นส่นหนึ่งของการสร้างดันเจี้ยนและเลี้ยงมอนสเตอร์กันเป็นจำนวนมาก

แผนที่โลก มี 3 ภูมิประเทศ

แต่การมาในครั้งนี้ได้มีการยกเครื่องครั้งใหม่ ไม่ว่าจะเป็นระบบแผนที่รูปแบบใหม่ มอนสเตอร์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นรนะบบมอนสเตอร์ทั่วไปหรือมอนสเตอร์เฉพาะภูมิประเทศ อาคารสิ่งก่อสร้างใหม่ ระบบการทำสงครามที่มีชั้นเชิง และอื่นๆอีกมากมาย สมการรอคอยจริงๆ

พัฒนาดันเจี้ยนกันซักหน่อย

หืม หน้าต่างฟีเจอร์ตัวละครและมอนสเตอร์รูปแบบใหม่

และมาคราวนี้ถึงแม้ว่าสิ่งต่างๆ ที่ผู้เล่นสาร้างมาก็ต้องถูกรีเซ็ตกันไป แต่สำหรับผู้ที่เติม Zeed ทาง 7 Zeed คืนเงินในช่วง Official Release ทันที 100% เต็ม สำหรับผู้เล่นทุกคนที่เติมเงิน Zeed ในช่วง 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งช่วง Official Release ก็สามารถซื้อไอเทมมาเสริมการเล่นได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าสร้างดันเจี้ยนครั้งใหม่ อลังการถูกใจแน่นอน

อ๊า ศัตรูบุกจากไหนเยอะแยะเนี่ย

แล้วพบกันในดันเจี้ยนนะครับทุกคน ใครที่อยากสัมผัสอย่างเต็มรูปแบบแต่ยังไม่มีไอดีก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้แล้วที่นี่ http://dvz.7zeed.net/