Bubble Ninja : ประกาศพร้อม VIP Test 29 มีนาคมนี้

1,821 views

 

      ถึงเวลาพร้อมลุยกันแล้วกับเหล่าสาวกนินจาทั้งหลาย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสงครามและร่วมทดสอบระบบกันก่อนเล่นจริงว่าเกม 2D ที่เล่นบนเว็บบราวเซอร์ได้นั้นมันลึกซึ้งสักแค่ไหน และตามติดเนื้อเรื่องของเหล่านินจาจากการ์ตูนชื่อดังได้ที่ www.bbn.in.th
 
เงื่อนไขการเข้าร่วมทดสอบช่วง VIP Test
  – พร้อมเปิดให้เล่นช่วง VIP Test ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2555 – 4 เมษายน 2555 นี้
  – ไม่ต้องใช้ AC ก็สามารถเล่นได้เพียงแค่มีไอดีเท่านั้น
  – สมัครไอดีและยืนยันเล่นเกม Bubble Ninja ได้ที่ www.ohlala.co.th (ระบบจะเปิดให้สมัครได้วันที่  26 มี.ค. 2555 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป)
  – สามารถใช้ไอดี Facebook ของตัวเองเข้าเล่นได้
  – ผู้เล่นที่มีไอดี Winner VIP (ไอดีที่ใช้เล่นเกมในเครือ Winner Online) ไม่ต้องสมัครไอดีใหม่ เพียงทำการยืนยันการเล่นเกม Bubble Ninja ที่เว็บ www.ohlala.co.th สามารถเข้าเล่นได้เลย (ระบบจะเปิดให้ยืนยันได้วันที่  26 มี.ค. 2555 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป)
 
หมายเหตุ : ถ้ามี AC รับไอเทมและเงินไปจับจ่ายกันฟรีเฉพาะช่วง VIP Test เท่านั้น
 

ไอเทมสำหรับผู้ลงทะเบียน AC ในช่วง VIP Test
 

Changeable Change Card : การ์ดที่สามารถเลือกรับตัวละครตัวใดตัวหนึ่งได้ 1 ตัว แต่การจะเปิดใช้งานตัวละครผู้เล่นจำเป็นต้องมีเงินแต้มมอลล์อย่างน้อย 1 แต้ม อายุการใช้งานหลังเปิดใช้ 7 วัน
 
            สามารถขอรับ AC ได้ผ่านทาง Facebook : www.facebook.com/BBNFanclub และเว็บสื่อต่างๆ  ส่วนผู้ที่ไม่มี AC ก็สามารถเล่นได้ เพียงแต่จะไม่ได้รับไอเทม รีบมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสงครามกัน เพราะสงครามครั้งนี้ไม่ใช่มีเพียงคุณคนเดียว แต่ทั้งหมดจะกลายเป็นศัตรูของคุณ

 

 

 
       สามารถเริ่มเล่นเกมได้ที่ www.bbn.in.th เปิดศึกสงครามนินจาที่นี่เร็วๆ นี้ ที่สำคัญสามารถใช้ Winner VIP เล่นได้ และสามารถเล่นผ่านเว็บบราวเซอร์ได้ทุกชนิด รวมถึง Smart Phone, Android และ Tablet ที่เล่น Flash Player ได้ และร่วมทดสอบช่วง VIP Test ได้ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2555 – 4 เมษายน 2555 นี้เท่านั้น