Crystal Saga เปิดให้เข้าเกมทดสอบ Close Beta แล้ววันนี้

8,008 views

และแล้วก็ได้เวลาออกผจญภัยไปกับเกม MMORPG บนเว็บสุดมันส์กันแล้ว กับเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในต่างประเทศ และในวันนี้ก็ได้เวลาที่เราจะเ้ข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศเซิร์ฟเวอร์ไทยกันกับเกม Crystal Saga ที่เพิ่งจะเปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta อย่างเป็นทางการในวันนี้ (24 มีนาคม 2555) งานนี้ไม่ต้องดาวน์โหลดเกม และไม่ต้องติดตั้ง แค่สมัครไอดีด้วยขั้นตอนง่ายๆ ก็เข้าไปมันส์กันได้แล้ว

หน้าจอสร้างตัวละครเริ่มแลกก่อนเข้าสู่เกม

ถึงเวลาเข้าสู่โลกของ Crystal Saga หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตาคอยมานาน

และในช่วง Close Beta นี้จะมีตัวละครให้เราเลือกเล่นครบทั้งหมด 5 อาชีพไม่ว่าจะเป็นสายดาบ สายมือสังหาร สายจอมเวทย์วิญญาณ สายธนู หรือสายนักบวช ใครถูกใจสายไหนก็เข้าไปเล่นกันได้เลย

หลังจากที่ได้สัมผัสมานี่ มอนสเตอร์แทบไม่มีมเวลาว่าง NPC ไม่มีเวลาพัก พวกเขาต่างก็ช่วยบริการผู้เล่นกันให้ถึงที่ (หรือตัวเราเดินหาเขามากกว่า อุอุ) ต้องขอบอกว่าเกมนี้เก็บเลเวลได้ค่อนข้างง่ายมาก มีมอนสเตอร์เกิดใหม่ตลอดเวลา แถมสามารใช้ระบบ Auto หรือตั้งบอทเพื่อเก็บเลเวลโดยอัตโนมัติ และเควสท์ก็ไม่ยากเย็น ซึ่งคาดว่าภายในวันนี้คงจะมีผู้เล่นระดับเลเวล 30 ขึ้นไปเดินว่อนแน่นอน ความท้าทายก็เพิ่มขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้หากใครมี AC ก็สามารถขอรับไอเทมพิเศษไปใช้ก่อนใคร และที่กล่าวมานั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสนุกและความหรรษาใน Crystal Saga เอ้าถ้าอยากรู้ว่ายังมีอะไรที่น่าสนใจอีก ก็เข้าไปสนุกกันได้ที่  www.saga.in.th