Fighting Cube : นำกระแสเกมต่อสู้ด้วยเทคนิคชิงไหวพริบ

6,034 views

 

     เกมลูกบาศก์อัญมณีแนวใหม่ “Fighting Cube” สร้างกระแสความคลั่งไคล้ให้เกิดขึ้นกับเกมลูกบาศก์ต่อสู้ชิงไหวพริบในทุกๆ ประเทศของทวีปเอเชีย ทำให้เกมต่อสู้ด้วยเทคนิคการสลับเรียงลูกบาศก์ที่มีความเพลิดเพลินอยู่แล้ว ยิ่งสนุกสนานมากขึ้น “Fighting Cube” เป็นเกมที่มีการโจมตีต่อสู้; ภารกิจผ่านด่าน; ผสมผสานการฝึกฝนและบทต่างๆ ของตัวละครเข้าไปในเกม  ทำให้เกมลูกบาศก์ที่เรียบง่ายนี้ ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

    “Fighting Cube” ขอเชิญชวนให้เพื่อนๆ ใน Facebook มาประลองกัน  โดยที่เพื่อนๆ ของคุณสามารถท้ารบกับคุณได้ตลอดเวลา เพื่อเข้าสู่สังเวียนการต่อสู้ที่ร้อนแรงเหนือจินตนาการ!! ต่อสู้กับผองเพื่อนเพื่อพิสูจน์พลังที่แท้จริงของตัวเอง!! และสามารถสัมผัสได้ถึงความมันส์จากการต่อสู้และความพ่ายแพ้ของอีกฝ่าย!!

ท้ารบเพื่อพิสูจน์พลังที่แท้จริง

   เกมนี้ได้เพิ่มบทบาทของตัวละครไว้มากมาย และยังเพิ่มรูปแบบและยุทธภัณฑ์หลากสไตล์  นอกจากนี้ยังเพิ่มค่าความสามารถได้   สามารถจัดการโจมตีตามรูปแบบที่ตนเองถนัด โดยวิธีเพิ่มพลังชีวิตและการโจมตีให้ผู้เล่น เพื่อให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินกับความสนุกที่ได้จากการเอาชนะคู่แข่ง

 เข้าสู่สังเวียนการต่อสู้ที่ร้อนแรงเหนือจินตนาการ

      “Fighting Cube” มีฉากเกมและเบื้องหลังเกมมากมาย หัวหน้าทุกคนมีผลลัพธ์พิเศษของท่าต่อสู้ที่หรูหรา การแต่งกายเฉพาะและเรื่องราวภูมิหลังแผนที่ทุกด่านได้ซ่อนเรื่องลึกลับจำนวนมาก กำลังรอผู้เล่นมาพิชิต  เพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองเป็นนักสู้รบที่แข็งแรงที่สุดในโลก

อัพเดทฉากเกมให้ผู้เล่นเพลิดเพลินได้เรื่อยๆ

    ระบบปฏิสัมพันธ์ที่ไม่เหมือนใคร เน้นถึงการต่อสู้ระหว่างเพื่อน “Fighting Cube” สร้างป้ายเรียงลำดับการต่อสู้ใหม่ ตามความสามารถของผู้เล่น ตัดสินว่าคุณจะเป็นคนที่ไม่แพ้กับใครหรือว่าเป็นนักรบที่สู้คนเดียวและต้องการเพื่อนมาช่วย มืออาชีพประจำสัปดาห์นอกจากต้องมีพลังต่อสู้เต็มแล้วยังต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันกับเพื่อนๆ และรับการท้ารบยากเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จึงเหนือผู้เล่นคนอื่นๆ และเป็นที่หนึ่งในโลกนี้
อยากตื่นเต้นกับลูกบาศก์การต่อสู้ไหม? รีบมาเล่นเกม “Fighting Cube” สิ!   https://apps.facebook.com/cubefight_th