Bubble Ninja : แจก AC ช่วง VIP แล้ววันนี้

1,662 views

ในที่สุดก็ได้เวลาแจก AC ในช่วง VIP 29 มีนาคม – 4 เมษายน 2555 ซึ่งเหล่านินจาที่กระหายสงครามทั้งหลาย สามารถขอรับ AC ได้แล้ววันนี้ จากช่องทางหลายช่องทาง ได้แก่ Facebook Fan club,เว็บบอร์ด , และเว็บสื่อเกมต่างๆ

เมื่อได้รับ AC และว กรุณาเก็บ AC เอาไว้ให้ดี เพราะการยืนยัน AC จะทำได้หลังจากการสร้างตัวละครขึ้นมาก่อน ในวันที่ 29 มีนาคม ซึ่งเป็นวันเปิด VIP Test วันแรก สำหรับใครที่ยังไม่มี ID เกม สามารถสมัครได้ 2 ช่องทาง

1. สำหรับผู้เล่นที่มีไอดี Winner VIP ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ www.OHLALA.co.th จากนั้นทำการล็อคอิน ID และ PASS  Winner VIP ได้เลยที่หน้าเว็บแล้วกดยืนยันการเล่นเกม

เลือกเกม Bubble Ninja แล้วกดยืนยันได้เลย

2. คนที่ไม่มี ID Winner VIPสามารถสมัครได้ผ่านเว็บไซต์ www.OHLALA.co.th เลือก “สมัครสมาชิก”

เลือกว่ายังไม่มี

อ่านและทำความเข้าใจข้อตกลงให้เรียบร้อยจากนั้นการกด “ยอมรับ” เพื่อกรอกข้อมูลผู้เล่น ในส่วนนี้เป็นส่วนสำคัญ สำหรับข้อมูลของตัวผู้เล่น กรุณาใส่ ข้อมูลที่ถูกต้อง หากมั่วข้อมูลมา ทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบหรือดำเนินการใดๆให้กับผู้เล่นที่กรอกข้อมูลไม่ตรง เด็ดขาด

เท่านี้ก็เข้าไปทำการยืนยันการเล่นเกมได้แล้ว รอแค่เกมเปิด

ย้ำกันอีกครั้งว่า หลังจากได้ AC มาแล้วให้ผู้เล่นเก็บรักษา AC เอาไว้ให้ดีๆ เพราะว่า AC นี้จะใช้ยืนยันรับของได้ หลังจากที่ผู้เล่นได้ทำการสร้างตัวละครก่อน แล้วนำ AC ไปรับของรางวัลได้ที่หน้าเว็บ www.bbn.in.th ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม เป็นต้นไป