Love Beat จัดอัพเดทใหม่ 29 มี.ค.นี้ ไอเทมใหม่ เพลงใหม่สุดจี๊ด!

924 views

ปลุกอารมณ์ให้คึกคัก รับซัมเมอร์สดใส 29 มี.ค. นี้

มาอัพเดทใหม่เพื่อนๆ ชาวขาแดนซ์ Love Beat ได้มันส์กระจายกับไอเทมใหม่และเพลงใหม่สุดจี๊ดๆ กันแล้ว ซึ่งการอัพเดทใหม่ครั้งนี้จะมีอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย

สีสันเจ็บจี๊ด..จี๊ด เปรี้ยวปรี๊ดโดนใจ ไอเทมคอสตูมใหม่!

Love Beat แดนซ์กันสุดซี๊ด กรี๊ดกับเพื่อนรู้ใจเปิดฟลอร์แห่งแฟชั่น อัพเดทคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด!~ ที่มาพร้อมสีสันสดใสแบบจี๊ด..จี๊ด ชนิดเปรี้ยวปรี๊ด แบบโดนใจ.. ให้เพื่อนๆ ได้เลือกอัพลุคส์ เปลี่ยนสไตล์กันได้ไม่รู้เบื่อ.. ด้วยเซ็ตแฟชั่นหลากหลายแนวกับสไตล์สุดจี๊ด ในคอนเซปท์แห่งสีสันและความมันส์สุดสเต็ป ~ โดยจัดเตรียมไว้ให้ผู้สวมใส่ ได้โชว์ลีลาเต้นสุดสนุก ไปกับความมั่นใจเกิน 100 +!+!+ ด้วยเทรนด์แฟชั่นสุดร้อนแรง ต้อนรับซัมเมอร์แห่งสีสันนี้

ปลุกอารมณ์ให้คึกคัก..รับซัมเมอร์สดใส เพลงใหม่สุดแนว

แดนซ์สนุก WoW !!! ไปกับ 3 เพลงใหม่! สุดคึกคัก +!+!+ ที่จะมาปลุกอารมณ์ความสดใส ให้เพื่อนๆ ได้สนุกสุดกรี๊ด..ดดด ~รับซัมเมอร์หรรษานี้.. ด้วยเพลงใหม่อัพเดทล่าสุด! ประจำสัปดาห์  ที่ขอเปิดฟลอร์มา ให้ทุกคนได้แดนซ์สนุก!!~ ไปกับจังหวะดนตรีสุดซี๊ด! โดนใจ.. และคึกคัก ไปพร้อมกับสไตล์ใหม่ๆ ของเพลงไทย 3 แนวอารมณ์ ของ 3 วงดนตรี Funky Burger, INFAMOUS และ Vwiilz

Funky Burger - ฆ่าเวลาหรือว่าคิดถึง

Funky Burger – ฆ่าเวลาหรือว่าคิดถึง

INFAMOUS - เสียงของความฝัน

INFAMOUS – เสียงของความฝัน

Vwiilz - กำลังอยู่ในความรัก (In love)

Vwiilz – กำลังอยู่ในความรัก (In love)


เตรียมมาสนุกคึกคัก..รับซัมเมอร์สุดสดใสนี้ กับ 3 เพลงเต้น 3 สไตล์บีทแดนซ์ และชุดคอสตูมโดนๆ ที่พร้อมอัพเดทความสนุกให้เพื่อนๆ ได้ออกสเต็ปกันบนฟลอร์ Love Beat ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม นี้ เป็นต้นไป

http://lovebeat.hitsplay.com