Xshot : อัดฉีดรางวัลกว่า 100,000 บาท กับการแข่งขัน The Duel

623 views

 

       ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในการแข่งขัน Xshot รายการที่ 4 ในปี 2012 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 เมษายนนี้กับการแข่งขัน Xshot The Duel Powered By Gview การแข่งขันเกม Xshot เกม FPS สุดแนวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ศึกครั้งนี้การแข่งขันจะมี 2 รุ่นคือระดับ Pro League และรุ่น Rookie League มีทีมชั้นนำมากมายตบเท้าร่วมการแข่งขัน เพื่อร่วมชิงตำแหน่งแชมป์และรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ที่พิเศษไปกว่านั้นยังมีเงินรางวัลสนับสนุนจากทาง Gview เพิ่มอีกด้วย โดยทาง Gview จะมีรางวัลให้พิเศษมอบให้ สำหรับทีมที่ยังไม่มีผู้สนับสนุนและสามารถคว้าตำแหน่งแชมป์ Xshot The Duel Powered By Gview ในรุ่น Pro League เป็นเงินรางวัลมูลค่า 5,000 บาท

       พบกับการแข่งขันรายการ Xshot the Duel Powered by Gview ยิงสนั่นกลางกรุงได้ในวันที่ 7 เมษายนนี้ ณ สยามพารากอน ชั้น 5 ลานโรงภาพยนตร์ Imax ของรางวัลมีอะไรบ้างไปชมกันเลยครับ

รางวัลทีมที่เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ทั้ง2รุ่น Pro League / Rookie League

 
รางวัลทีมที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย รุ่น Pro League / Rookie League

 
รางวัลทีมที่ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย รุ่น Pro League / Rookie League

 

 
รวมของรางวัลรายการ Xshot The Duel Powered By Gview กว่า 100,000 บาท

นอกจากนั้นยังมีการให้คะแนนกับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 ทีม โดยแบ่งเกณฑ์การให้คะแนนดังนี้
  อันดับ 1 = 100 คะแนน
  อันดับ 2 = 80 คะแนน
  อันดับ 3 – 4 = 60 คะแนน
  อันดับ 5 – 8 = 40 คะแนน
  อันดับ 9 – 16 = 20 คะแนน

หมายเหตุ
  – นักกีฬา Xshot E-Sport จะต้องมารายงานแข่งขันที่จุดลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 11.00 น. หากทีมใดไม่มารายงานตัวตามเวลาดังกล่าวทีมงานจะตัดสิทธิ์การแข่งขัน
  – ของรางวัลที่เป็นไอเทมแต่ละรายการจะส่งเข้าให้ที่ ID ตัวละครของผู้ที่ลงแข่งขัน ทีมละ 5 รางวัลเท่านั้น (ไม่รวมตัวสำรอง) และจะจัดส่งของรางวัลตามไอดีที่ลงทะเบียนมาเท่านั้น หากมีการเปลี่ยนแปลงไอดีผู้เข้าแข่งขัน สามารถขอแจ้งเปลี่ยนที่จุดลงทะเบียนหน้างานเท่านั้น
  – บริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงรายละเอียดในการแข่งขันและของรางวัลตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า