GOD : เซิร์ฟ Zeus เตรียมลุย จัดทีมโหด PVP Free Match 4vs4

1,094 views

 

      ชาว God of Emperor วันนี้ทีมงานมีข่าวใหม่มาอัพเดท กับกิจกรรมพาเพลินให้เพื่อนๆ ในเซิร์ฟเวอร์ Zeus ได้เข้าร่วมต่อสู้กัน กับกิจกรรม PVP Free Match 4vs4 ศึกต่อสู้แบบมันส์ๆ ว่าแล้วเรามาดูรายละเอียดของกิจกรรมในครั้งนี้กันเลย

ระยะเวลากิจกรรม : ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์   7 – 29 เมย. เวลา 15.00 – 16.00 น.

รายละเอียดกิจกรรม :
  1.เมื่อถึงเวลากิจกรรม GM จะประกาศในเกมเพื่อเริ่มกิจกรรมและจะบอกช่วงเลเวลของผู้เล่นในแต่ละรอบแบ่งได้ ดังนี้
     a.เลเวล 30 – 50  แข่งรอบที่ 1
     b.เลเวล 51 – 65  แข่งรอบที่ 2
     c.Free Level  การแข่งขันรอบพิเศษตามเวลาที่เหลือ สำหรับทุกช่วงเลเวล

  2.จากนั้นให้ผู้เล่นตามช่วงเลเวลดังกล่าว กระซิบขอเข้าทีมมาที่ [GM]Lucifer หรือ [GM]Hades สามารถกดกระซิบขอเข้าปาร์ตี้ได้ โดยกดเปลี่ยนช่อง chat ที่มุมซ้ายล่างเป็น W(กระซิบ) แล้วพิมพ์ชื่อและข้อความเพื่อกระซิบ

  3.จากนั้น GM จะชวนผู้เล่นเข้าปาร์ตี้ตามลำดับที่กระซิบ หากพบว่าผู้เล่นมีเลเวลเกินกว่าที่กำหนดในรอบนั้น ทีมงานจะนำตัวละครนั้นออกจากปาร์ตี้
  4.ตัวละคร 1 ตัว สามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้เพียง 1 ครั้งต่อ 1 รอบ เช่น วันเสาร์ตัวละคร A เข้าเล่นแล้ว จะสามารถเข้าร่วมเล่นกิจกรรมได้อีกครั้งในวันอาทิตย์
  5.เมื่อปาร์ตี้ครบทั้งสองทีม GM จะประกาศเริ่มการแข่งขันในแต่ละรอบ โดยเปิดระบบการแข่งขันเพื่อเชิญผู้เล่นไปยังสนามแข่ง และจะมีคำเชิญขึ้นที่หน้าจอของผู้เล่น ให้สมาชิกทุกคนในปาร์ตี้ที่ลงแข่ง กดตกลงรับคำเชิญ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม

แผนที่ของสนามแข่งขัน ที่มีจุดเกิดของทั้งสองทีมอยู่ตรงข้ามกัน

6.เมื่อเข้ามายังสนามแข่งจะมีเวลานับถอยหลังและเริ่มการแข่งขันโดยผู้เล่นจะต้องต่อสู้และกำจัดผู้เล่นของทีมฝ่ายตรงข้ามเพื่อทำคะแนน โดยการกำจัดผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม 1 คนจะเท่ากับ 1 คะแนน เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน ทีมที่ได้คะแนนมากกว่าคือผู้ชนะ
          *** GM จะไม่นำตัวละครเข้าร่วมในการต่อสู้ ผู้เล่นจึงควรโจมตีเฉพาะฝ่ายตรงข้ามที่เป็นผู้เล่นด้วยกันเท่านั้นเพื่อทำคะแนน ***

จัดการฝ่ายตรงข้ามให้มากที่สุด

หน้าจอสรุปผลเมื่อหมดเวลาการแข่งขัน

ของรางวัลจากระบบ เป็นตราแห่งชัยชนะสำหรับนำไปแลกชุดและอาวุธหายาก

ยิ่งจัดการฝ่ายตรงข้ามได้เยอะ ก็จะยิ่งได้รับตราแห่งชัยชนะเยอะขึ้นด้วย

7.ตราชัยชนะสามารถนำไปแลกไอเทมพิเศษต่างๆ มากมาย ตั้งแต่วัตถุดิบ เครื่องประดับหายาก แหวน สร้อยคอ รวมไปถึงใบรับรองฉายาหายากต่างๆ อีกหลายสิบฉายา

NPC จะยืนอยู่ที่สนามประลองทางมุมขวาบนสุดของเมืองหยางโจว

ไอเทมที่มีให้แลกมีใบรับรองฉายาหายาก และเครื่องประดับต่างๆ

8.ของรางวัลพิเศษ ในแต่ละคู่หลังจบการแข่งขัน GM จะแจกรางวัลพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคน โดยส่งให้ทางระบบกล่องจดหมายในเกมหลังจบกิจกรรม ของรางวัลคือ “ยาวิเศษเอาชีวิต 1 ชิ้น – ยาวิเศษที่หายากมาก หลังกินเข้าไปจะสามารถเพิ่มอัตราคริติคอลถาวรให้ตัวละคร”

ยาวิเศษสุดโหดที่เพิ่มอัตราคริติคอล


    

หวังว่ากิจกรรมนี้คงถูกใจเพื่อนๆ ชาว GOD ทุกคนที่ต้องการวัดฝีมือและร่วมกิจกรรมสุดมันส์ตลอดเดือนเม.ย.นี้ ว่าแล้วก็เตรียมฟิตซ้อมฝีมือและอัพเกรดตัวละครกันให้ดี แล้วมาร่วมประลองในกิจกรรมนี้กัน