10 อันดับเกมดูดเงินจากปลายนิ้วมากที่สุดของปี

7,088 views

 

 

 

หลังจากที่คุณ TAI  PR สุดสวยของ Compgamer ทำ 10 อันดับเกมที่มียอดดาวน์โหลดของ iPhone ในขณะนี้ไป วันนี้ผมเลยไปเอา 10 อันดับเกมที่ดูดเงินจากเหล่าเกมเมอร์ไปมากที่สุดของปีนี้ (ปี 2010 ) มาดูกันครับว่าจะมีเกมใดบ้างที่มียอดดูดเงินรวมมากที่สุดบน  iPhone Apps  ของปีนี้

10. Pocket God

เกม Pocket God ผู้เล่นจะเปรียบเสมือนพระผู้เป็นเจ้า ที่มากำหนดชีวิตเหล่าผู้คนบนเกาะ ทุกสิ่งทุกอย่างบนเกาะนั้นจะขึ้นอยู่กับผู้เล่นเพียงคนเดียว เราจะสามารถสร้างชีวิต หรือแม้แต่ลดจำนวนชาวเกาะลงด้วยวิธีการต่างๆและง่ายๆ ตามความสามารถของผู้ที่เป็นพระเจ้าแล้ว คุณสามารถจับยกชาวเกาะขึ้นและวางมันลงอย่างนิ่มนวล หรือจะจับมันเหวี่ยงไปมาแล้วโดนทิ้งลงทะเลไป คนที่คุณไม่ชอบหน้าก็ผ่ามันด้วยสายฟ้า  (โหดจัง *0* )  สรุปง่ายว่าจะทำอะไรก็ได้ครับช่วยหรือจะแกล้งก็สุดแท้แต่(อารมณ์) เราครับ

 

 9. Plants Vs. Zombies

เกมนี้เราจะต้องป้องกันบ้านของเราจากเหล่าซอมบี้ด้วยการปลูกพืชที่มีความสามารถต่างกันให้เราได้เลือกปลูก แต่นั่นก็หมายความว่าเจ้าซอมบี้ก็มีความยากของแต่ละตัวต่างกันหลากหลายไปด้วย นับว่าเป็นเกมที่มีความท้าท้ายในการเลือกว่าควรจะปลูกอะไรเพื่อต้านเจ้าซอมบี้ชนิดต่างๆ ที่บุกเข้ามา ทั้งทางบกและทางนํ้า แถมยังหลากหลายรูปแบบมากมายตามเลเวลที่สูงขึ้น

 

 

 8. The Moron Test

เป็นเกมที่มีคำสั่งขึ้นมาว่าจะให้เราทำอะไร เราก็ต้องทำตามนั้นครับ เช่นให้จิ้มไปที่เป็นที่มีตาโต  จิ้มสีแดง ตามด้วยเขียว และเหลือง ยิ่งมีเลเวลมากคำสั่งจะยิ่งซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ ครับเกมนี้ต้องใช้ทักษะเรื่องภาษานะครับเพราะคำสั่งเป้นภาษาอังกฤษทุกอันเลย ><

 

 7. All-In-One GAMEBOX

เป็น Apps ที่รวมเกมต่างไว้อย่างมากมาย เอาเป็นว่าโหลดไปครั้งเดียวนี่คุ้มเลยครับสำหรับคนที่เบื่อเกมง่ายก็แนะนำให้ดาวน์โหลดกันครับเพราะมีให้เลือกเล่นเยะ

 

 6. Cut the Rope

เป็นเกมของเจ้ากบตัวน้อยที่อยากจะกินลูกอม เกมนี้ต้องให้หลักฟิสิกส์ กฏของแรงโน้มถ่วง ความโค้ง ความสมดุลและอีกมากมาย แต่ไม่ต้องต้องใช้ครับ หุหุ  แค่เราจะทำอย่างไรก็ได้ให้เจ้ากบได้กินลูกอมโดยที่จะต้องตัดเชือกเพื่อส่งลูกอมเข้าปากเจ้ากบเท่านี้เอง เกมนี้เคยทำสถิต 10 วันมียอดดาวน์โหลดถึง 1 ล้านครับ !!!

 

 

 5. Fruit Ninja

เกมนี้จะให้เราได้รับบทเป็นนินจาที่ต้องมาฟันผลไม้ (น่าจะเป็นอาชีพเสริม ^^) โดนการใช้ปลายนิ้วของเราจิ้มไปที่ผลไม้ชนิดนั้น แต่มาทีจะมีลุกระเบิดมาผสมด้วยเราจึงต้องเลือกที่จะฟันให้ดีๆ ครับ

 

 4. Bejeweled 2 + Blitz

เป็นเกมที่รู้จักกันดีนะครับ ล่าสุดก็เพิ่งออกเป็นภาค 3 ให้เกมเมอร์ได้เล่นกันในเครื่อง PC  และ MAC เมื่อไม่กี่วันก่อน เกม Bejeweled 2 + Blitz ก็เป็นเกมที่ให้เราเรียงเพชรให้ได้ 3 อันขึ้นไป เพื่อเก็บสะสมแต้มให้ได้มากที่สุดครับ

 

 3. Skee Ball

เป็นเกมที่เราจะต้องใช้วิธีการคอนโทลลูกบอล เพื่อที่จะทำคะแนน และเกมนี้เราสามารถสะสมแต้มจากหางบัตรที่เราได้มา นำไปซื้อของต่่าง ๆ ในเกม ไม่ว่าจะเป็นลูกบอลที่เราคอยคอนโทล สามารถเปลี่ยนเป็น ลายอื่น ๆ และ ลูกบอล แต่ละลูกให้น้ำหนักและการเด้งที่ไม่เหมือนกัน มีการจัดอันดับผ่านระบบออนไลน์  ความน่าสนุกของเกม  อยู่ที่การบังคับลูกบอลนี่หล่ะครับ ไม่ว่่าจะเป็นน้ำหนักของการยิงลูกออกไป และการเอียงของตัวเครื่องซ้ายและขวา

 

 
 2. Doodle Jump – BE WARNED: Insanely Addictive!

เกมนี้ก็แบบชื่อเลยครับ มาให้เรากระโดด กระโดด และ กระโดด โดยที่เราจะสามารถมากรธโดดไปซ้ายขวาด้วยการเอียงโทรศัพท์ตามทิศทางที่เราจะไปได้ แต่ก็ระวังอุปสรรคตามขั้นต่างๆ ด้วยนะครับ ไม่งั้น ร่วงแน่ๆ เลย T_T

 

 

 

 1. Angry Birds

และแน่นอนครับอันดับหนึ่งของปีนี้คงจะเป็นเกมอะไรไปไม่ได้ครับนอกจาก  Angry Birds เจ้านกขี้โมโหตัวนี้ที่ครองใจเราเกมเมอร์ โดนเกมนี้จะให้เรายิงเจ้านกด้วยอาวุธที่ทันสมัย คือ หนังสติ๊กครับ เพื่อให้ไปจัดการเจ้าหมูศัตรูคู่แค้น หุหุ แต่ละพารกิจก็จะมีความยากง่ายต่างกัน รวมถึงความซะใจที่ยิงโดนพร้อมกับขนนกที่ร่วงตามไปด้วย ^^

 

ขอขอบคุณ : indyposted.com