ปกป้องชีวิตและทรัพย์สินจากผูงซอมบี้ ZVZ ช่วง Pre Release

1,374 views

เปิดตัวเกมที่ 3 จาก 7 Zeed หากใครที่เคยปลูกพืชปราบซอมบี้ในภาค Offline คราวนี้มาปลูกพืชปราบซอมบี้อีกครั้งในสไตล์ Oriental แถมในรูปแบบออนไลน์ซะด้วยและงานนี้ไม่ได้มีแต่เพียงแค่ปลูกพืชอย่างเดียวเท่านั้น แต่จะมีลูกเล่นอะไรบ้างนั้นต้องลอง Zeed vs Zombie เกมปลูกพืชปราบซอมบี้แบบออนไลน์ที่สามารถเล่นผ่าน Browser ได้เลย ซึ่งเปิดช่วง Pre Release ให้ผู้เล่นได้ทดลองสัมผัสกันง่า่ยๆ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

โดยลูกเล่นของเกมนั้นไม่ได้มีเพียงแต่ปลูกพืน สะสมพืชชนิดต่างๆ เพื่อรับมือกับฝูงซอมบี้เท่านั้น เพราะผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการปกป้องหมู่บ้านและไล่ขจัดซอมบี้ตามภารกิจเนื้อเรื่อง ซึ่งจะมีซอมบี้ชนิดต่างๆ มาเดินขบวน ผู้เล่นจะต้องสะสมน้ำค้างเพื่อการปลูกพืชไม่ว่าจะเป็นพืชเก็บน้ำ พชยิงกระสุน ตอไม้ และเมื่้อปราบซอมบี้ได้ บางครั้งก็จะดรอปใบไม้เพื่อใข้เป็นค่าใช้จ่ายในการอัพเกรด

ผู้เล่นสามารถเสริมความแข็งแกร่งแก่ต้นพืชได้ไม่ว่าจะเป็นการฝึกฝนต้นพืชเพื่อเพิ่มพลังต่างๆ หรือติดตั้งอุปกรณ์ทั้ง 4 เพื่อเพิ่มพลังอีกทางหนึ่งด้วย ซึ่งอุปกรณ์สวมใส่แก่พืชนั้นสามารถอัพเกรดเพิ่อเพิ่มพลังให้สูงขึ้นจากเดิมได้ เป็นระบบอันมหัศจรรย์ที่ไม่ควรพลาด

ยิ่งเล่นนานๆ ความสนุกก็จะทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ สำหรับผู้เล่นที่มี ZeedID ก็สามารถขอรับ AC ได้จากที่นี่เพื่อลงทะเบียนเข้าร่มความมันใน Pre Release ที่ http://zvz.7zeed.net ด่วนถึงวันที่ 11 เมษายนนี้เท่านั้น