B2F : Top Ranking 100 อันดับ รับชุดเซ็ตฟรี 30 – 90 วัน

861 views

 

  เหล่านักรบ Born To Fire ที่จะเข้ามาระห่ำกันในช่วง Close Beta ในวันที่ 5 เมษายน 2555 – 11 เมษายน 2555 นี้ ห้ามพลาดกับการลุ้นอันดับ Top Ranking 100 อันดับแรก เพื่อชิงชุดเซ็ตไว้ใส่เท่อวดใครในช่วง Open Beta ระยะเวลาใช้งาน 30 วัน เท่านั้นยังไม่หนำใจ พิเศษสุดๆ สำหรับสาวก FPS คนไหนที่เคยติดอันดับ Top Ranking 100 ในช่วง VIP Test 2 และสามารถติด Top Ranking 100 อันดับแรกรวมทุกอาชีพในช่วง Close Beta ได้อีกครั้ง รับไปเลยชุดเซ็ตระยะเวลาใช้งาน 90 วัน ไว้ใส่เท่ๆ อวดใครๆ ในช่วง Open Beta วันที่ 19 เมษายน นี้!!!
 

อาชีพ Shotgun
 

อาชีพ Rifleman
 

อาชีพ Sniper
 

อาชีพ Heavyfire
 
อาชีพ Dual Gunner
 

 
เงื่อนไขของการแจกชุดมีดังนี้
  – ผู้เล่นที่ต้องการร่วมสนุกรับรางวัลจะต้องเป็น ID ที่ลงทะเบียนยืนยัน AC ในช่วง Close Beta หากยังไม่มี AC สามารถกดรับ AC เพื่อรับสิทธิ์ในการรับรางวัลได้ที่นี่
  – สามารถเล่นติดอันดับ Ranking 100 อันดับแรก (รวมทุกอาชีพ) รับทันทีชุดเซ็ตไว้ใส่ในช่วง Open Beta 30 วัน
  – ผู้เล่นที่เคยติดอันดับ Ranking 100 อันดับแรกของแต่ละอาชีพในช่วง VIP 2 และติดอันดับ Top Ranking 100 อันดับ (รวมทุกอาชีพ) ในช่วง CB จะได้รับชุดเซ็ตเพิ่มเป็น 90 วัน
  – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง, แก้ไขเงื่อนไขและของรางวัลจากกิจกรรม โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งกับทางผู้เล่นได้ทราบล่วงหน้า
 
 
ผู้ที่ได้รับรางวัลสามารถกดรับชุดเซ็ตของอาชีพที่ติดอันดับได้ที่ปุ่มหัวข้อ “รับของฟรี” ด้านบนของเว็บ www.b2f.in.th ช่วง Open Beta