เซียนรัก9ฟ้า เกบเว็บแนว RPG สุดมันส์เข้าเล่นช่วง CBT กันได้แล้ว

2,835 views

เซียนรัก9ฟ้า RPG สุดมันส์เข้าเล่นได้แล้ว

เกมเซียนรัก9ฟ้า เกมบนเว็บอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากและด้วยรูปแบบการเล่นที่เป็น RPG จึงได้รับการตอบรับอย่างดีมากๆจนเป็นเกมที่ใครหลายๆคนเล่นเซิฟร์เวอร์นอกแล้วติดกันงอแงมเลยทีเดียว และเมื่อวานนี้ได้มีการเปิดตัวเกมเซียนรัก9ฟ้าในเวลา 18.00น. แต่เมื่อเข้าเล่นได้สักพักเกิดอาการหลุดซึ้งเป็นเพราะผู้เล่นให้ความสนใจมากจนทำให้ระบบเกิดมีปัญหา และทางทีมงานได้แก้ไขแล้วสามารถไปเก็บเลเวลได้อย่างปกติ ผมเลยนำเอารายละเอียดของการสร้างตัว ขั้นตอนการเล่นในช่วงแรกมาฝากเพื่อนๆกันครับ

เมื่อเราทำการล็อกอินเข้ามาแล้วนั้นจะจเอกับหน้าสร้างตัวละคร จะมีอาชีพให้เราเลือกเล่น 3 อาชีพได้แก่

1. จอมทัพ มีรูปแบบการโจมตีระยะใกล้ โดยโจมตีเป็นกายภาพที่รุนแรงและหนักหน่วงมากๆ และยังมีพลังป้องกันที่มากกว่าอาชีพอื่นๆอีกด้วย


2. ดาวยมฑูต มีรูปแบบการโจมตีด้วยเวทย์มนต์โจมตีระยะไกลโจมตีได้รุนแรงที่สุดในเกม แต่แลกมาด้วยร่างกายที่บอบบางมากที่สุดในเกมอีกด้วย


3. ดาวพิฆาต มีรูปแบบการโจมตีด้วยเวทย์มนต์โจมตีระยะไกล แต่ไม่รุนแรงเท่าดาวยมฑูต จะเน้นไปทางซัพพอตร์มากกว่า

เมื่อเราทำการสร้างตัวละครเสร็จแล้วนั้นจะมีการสอนเบื้อต้นให้เราทำตามทีละขั้นตอนไปเรื่อยๆ เราจะได้รับเลเวล ไอเทม และสัตว์เลี้ยง และพาหนะ ตามลำดับ

และเมื่อเราทำตามคำแนะนำเสร็จนั้น ก็สามารถเก็บเควส และเก็บเลเวลตามปกติได้ทันที แค่ทำตามขั้นตอนง่ายๆ เพื่อนก็จะมีสัตว์เลี้ยง พาหนะ และเลวล 11 ได้อย่างสบายๆ และยังมีไอเทมแจกอีกมากมาย ใครไม่เข้าไปเล่นแล้วจะเสียใจครับ สามารถเข้าเล่นได้ที่ http://www.gamagic.com/sien9/index