FreeJack : กิจกรรม “Free Runner หน้าใหม่”

1,004 views

 

              ต้อนรับการอัพเดทแพทช์ครั้งใหมที่ยกระดับความสนุกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตัวละครใหม่ แผนที่ใหม่ ระบบใหม่ และไอเทมใหม่ๆ เพียบที่เพิ่งจะเข้ามาด้วยกิจกรรมที่เปิดโอกาสผู้เล่นหน้าใหม่ที่ใฝ่ฝันจะเป็นนัก Free Runner ขั้นเทพได้ไปถึงฝั่งฝัน เพียงแค่กดรับไอเทมพิเศษจากหน้าเว็บไซท์เท่านั้น รับไปเลย Ability Card +4 ทุกแบบ!!!

ระยะเวลากิจกรรม
เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2555

ขั้นตอนการรับไอเทมกิจกรรม
  1. สำหรับผู้เล่นที่สมัคร ID เกม FreeJack แล้ว ให้เข้าไปที่หน้าเว็บไซท์ FreeJack และเลือกกดที่ปุ่ม “รับของรางวัลจากกิจกรรม” (สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัครไอดี สามารถเข้าไปสมัครได้ ที่นี่)


 

  2. ให้กดปุ่ม “คลิกที่นี่” ด้านหลังของกิจกรรม Free Runner หน้าใหม่ เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการรับไอเทม

 

  3. กรอกรายละเอียด้านในให้ครบถ้วน และกดปุ่ม “เข้าสู่ระบบ”


 

  4. ผู้เล่นจะต้องทำการ “สร้างตัวละคร” ในเกมก่อน จึงจะดำเนินการ กดปุ่มรับไอเทมได้ เท่านั้น หากยังไม่สร้างตัวละครแล้วมากดรับจะถือว่าเสียสิทธิ์ไป


 

  5. หลังจากเงื่อนไขครบสมบูรณ์แล้ว ระบบจะแจ้งว่าถูกต้อง และส่งไอเทมเข้าตัวละครแล้วก็สามารถเข้าเล่นเกมและเป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการรับไอเทมจากกิจกรรม


 

     ง่ายๆ เพียงเท่านี้ เหล่านักวิ่ง Free Running หน้าใหม่ ก็สามารถได้รับ Ability Card +4 ไปใส่เพื่อเพิ่มความสมรรถนะให้กับตัวละครตัวเก่งของคุณได้แล้วครับ เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม และอัพเดทความความแรงสุด Teens ได้ที่ http://www.fj.in.th