Born To Fire : ระบบเด่นสนามฝึกซ้อมทดสอบปืนก่อนใช้จริง

699 views

 

   สำหรับเกม Born To Fire นั้นมีระบบเด่นมากมายที่ทำให้เกมนั้นมีความสนุกและมันส์สะใจกับอารมณ์ในการเล่นของเกมเมอร์สาวก FPS ทั่วประเทศไทยแน่นอนและวันนี้ทีมงานจะมานำเสนอระบบเด่นที่หลายคนยังไม่รู้จักและถือว่ามีประโยชน์กับหลายๆคน ที่ยังตัดสินใจว่าจะใช้ปืนอะไรดีที่เหมาะกับอาชีพทั้ง 5 อาชีพที่จะเล่นนั้นก็คือ ระบบสนามฝึกซ้อมที่จะช่วยให้เพื่อนตัดสินใจได้ว่าจะเลือกปืนอะไรดีที่เหมาะกับอาชีพที่จะเล่น
ระบบสนามยิงทดสอบปืนก่อนซื้อจริง

 สามารถไปทดสอบปืนได้ต้องกดที่ “สนามยิง” 

  ทั้ง 5 อาชีพสามารถเข้าทดสอบปืนทุกกระบอก
          

   ซึ่งถือว่าระบบนี้เป็นข้อดีที่เพื่อนๆหลายๆคนต้องชอบแน่นอนเพราะเท่าที่เคยเล่นเกม FPS มาเวลามีปืนอัพเดทใหม่ๆเพื่อนๆจะต้องซื้อมาใช้เลยถึงจะรู้ว่าปืนมันดีแค่ไหน แต่ระบบนี้สามารถทำให้เราตัดสินใจก่อนซื้อจะได้ไม่เสียใจภายหลังว่าปืนนี้มันไม่เหมาะกับเราเลย

 

เมื่อเข้ามาข้างในจะเจอกับหุ่นไม้ให้เรายิงซึ่งเลือดจะเหมือนผู้เล่นที่เรายิงทุกประการ
 
            และระบบนี้เพื่อนๆคนไหนที่ยังไม่ได้ลองสามารถเข้าไปทดสอบกันได้แล้วในช่วง CB ตั่งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 เมษายนนี้ และจะเปิด Open beta ในวันที่ 19 เมษายนนี้ ระบบเด่นและโดนแบบนี้รับรองว่าจะช่วยในการพัฒนาฝีมือของเพื่อนๆสาวก FPS แน่นอน ข้อมูลดีๆมีประโยชน์แบบนี้เพื่อนสามารถติดตามได้ที่ www.b2f.in.th และเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับ Fanclub Born To Fire ได้ที่ https://www.facebook.com/B2FFanclub