Crystal Saga ปรับโฉมใหม่เพื่อ Open Beta พร้อมกัน 17 เมษายน 2555

1,757 views

White Cherry Soft ประกาศความพร้อมในการให้บริการแล้วด้วยเกมเปิดตัวอย่าง Crystal Saga ซึ่งเป็นเกม MMORPG เล่นฟรีบนเว็บในมุมมองแบบ 2.5D ที่ไม่เพียงแต่จะนำเสนอโลกที่มีภาพลักษณ์สวยงาม หากแต่ยังมีเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าติดตามและมากด้วยรายละเอียด ผู้เล่นจะได้เลือกเล่นเป็นตัวละครถึงห้าสายอาชีพ ได้แก่ Warrior (นักรบ), Assassin (มือสังหาร), Priest (นักบวช), Elf (พราน) และ Daemon (นักเวทย์) ออกสำรวจและค้นหาเหล่าพาหนะสัตว์ขี่ อาวุธ และไอเท็มที่หลากหลาย รวมกลุ่มกันเพื่อผนึกกำลังโค่นสัตว์ประหลาดที่ดุร้ายและป่าเถื่อน สั่งสมชื่อเสียงเกียรติยศและอาวุธยุทโธปกรณ์ที่จะเป็นตัวช่วยในการเดินทางของคุณ จับและฝึกฝนเหล่าสัตว์เลี้ยงที่จะคอยช่วยเหลือทั้งตัวเจ้าของและเพื่อนร่วมกลุ่ม เข้าร่วมกิจกรรมมากมายที่จะมีการจัดขึ้นในทุก ๆ วัน รวมถึงดันเจี้ยนอันน่าตื่นเต้นที่มีอยู่ในตัวเกม ซึ่งจะเปิดให้บริการที่ประเทศไทยในรูปแบบ Open Beta แล้ว พร้อมด้วยระบบการเล่นที่สมบูรณ์แบบ รวมถึงภาพลักษณ์ใหม่ของตัวละครและระบบกิลด์ใหม่ยกเซ็ต

โดยการอัพเดทคอนเทนท์ใหม่เพิ่มเข้ามามากมาย เพื่อยกระดับความเพลิดเพลินให้กับผู้เล่นทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นในการของความสนุกในการเล่น และภาพลักษณ์ที่จะปรากฏสู่สายตาผู้เล่นทุกคนดังตัวอย่างบางส่วนต่อไปนี้

  • – Artwork: ภาพอาร์ทเวิร์คตัวละครชุดใหม่ที่สวยงามและโดดเด่นสะดุดตา ซึ่งได้รับการออกแบบใหม่หมดจดเพื่อนำมาใช้ในเซิร์ฟเวอร์ไทยโดยเฉพาะ
  • – Guild: เชื่อมความสัมพันธ์ในการเล่นอย่างมีประสิทธิภาพด้วยระบบการตั้งสมาคมร่วมกันระหว่างผู้เล่น
  • – Green Dragon Coins: ระบบวงล้อมังกรที่จะคอยสุ่มรางวัลเป็นไอเทมต่าง ๆ ที่จะช่วยเอื้อประโยชน์ในการเล่นเกม
  • – Item Mall: ยกระดับการเล่นให้เหนือกว่าด้วยไอเทมพิเศษต่าง ๆ ที่จะมีวางจำหน่ายให้ผู้เล่นได้เลือกซื้อภายในเกมได้โดยสะดวก
  • – 100% Complete: ทุกเสียงเสียงตอบรับในช่วง Closed Beta ช่วยให้ทางทีมงานสามารถปรับปรุงและพัฒนาเกมให้มีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น ทั้งคุณสมบัติใหม่มากมาย ไร้ซึ่งอาการแลค และปราศจากบั๊ก เป็นต้น

นอกเหนือจากการอัพเดทคอนเทนท์ใหม่ ๆ ดังที่กล่าวในข้างต้นแล้ว ผู้เล่นที่ได้เข้ามาเล่นเกม Crystal Saga ในช่วง Closed Beta ยังจะได้รับของรางวัลพิเศษเป็น Wing Box กล่องไอเทมที่สามารถเปิดเพื่อลุ้นรับ Angel Wing หรือปีกของนางฟ้าที่จะสามารถนำไปใช้ในเกมเพื่อบินสำรวจโลกที่กว้างใหญ่และน่าตื่นตาแห่ง Crystal Saga กันต่อไปในวันที่ 17 เมษายนนี้

Official Website: http://www.saga.in.th
Official Facebook Page: http://www.facebook.com/CrystalSaga.in.th