Nostale สนุกสนานไปกับอภินิหารไข่เทพทองคำ!!

1,878 views

เทศกาลอีสเตอร์มาถึงแล้ว!! นอกจากการกลับมาของ  Chicken Costume Card Upgrade Scroll(Event) หรือที่เพื่อนๆ เรียกติดปากว่าใบบวกการ์ดไก่(ก็น่าติดปากอยู่เพราะชื่อเต็มเรียกยากสุดๆเลยค่ะ -3- ) ยังมีชุดกระต่ายน้อยสุดน่ารักให้เพื่อนๆได้ใส่พร้อมกับสถานะน่ารักน่ากอดจนทนไม่ไหวอีกด้วย แต่ว่ายังไม่หมดแค่นั้นหรอก ยังมี   Mystery Egg ไข่ปริศนา(?????) อีก ไข่ใบนี้คืออะไร ทอดเป็นไข่เจียวแล้วอร่อยหรือไม่!!

แหล่งหาไข่ Mystery Egg
ก่อนอื่นเลยเราก็ต้องมารู้กันก่อนว่าเจ้า  Mystery Egg เนี่ยสามารถหาได้จากที่ไหนได้บ้าง เพื่อนๆบางคนคงเดากันได้แล้ว แน่นอนว่ามาพร้อมกับเทศกาลอีสเตอร์แบบนี้ต้องได้จากแม่ไก่ประจำเทศกาลของเรา Chicken Queen นั่นเองค่ะ วิธีที่จะได้มาคือเปิดกล่องบอสที่ได้หลังจากจัดการ  Chicken Queen

***สำหรับไอดีที่ลง Chicken Queen สำเร็จเป็นครั้งแรกจะได้   Mystery Egg ฟรี 1 ชิ้น จำกัดได้เพียงไอดีละ 1 ครั้ง***


เมื่อได้เจ้า     Mystery Egg มาแล้วให้เพื่อนๆ เข้า Miniland ของตัวเองแล้วกดใช้ก็จะได้ แท่น แท้น แท๊น

สัตว์เลี้ยงตัวใหม่ Mystery Egg นั่นเอง แต่ถ้ามีแค่นี้ก็ไม่ใช่นอสเทลแล้วล่ะค่ะ เจ้า Mystery Egg เนี่ย เมื่อเกิดมาครั้งแรกเลือดจะมีเพียง 1 จาก 172,800 เท่านั้น และไม่สามารถใช้ยาหรืออาหารเพื่อเพิ่มเลือดได้ เราต้องใช้วิธีพาเจ้า Mystery Egg ติดสอยห้อยตามเราไปด้วยเท่านั้นเลือดถึงจะเพิ่มค่ะ

โดยจำนวนเลือดที่เพิ่มขึ้นเป็นดังนี้
พาไปด้วยกัน เพิ่มเลือดวินาทีละ 1
พาไปด้วยและจัดการมอนสเตอร์ทั่วไปที่เลเวลห่างจากเราไม่เกิน 5 เลเวล(เลเวล 60 ขึ้นไป ได้จากมอนสเตอร์เลเวล 55 ขึ้นไป) จัดการได้ 1 ตัวเพิ่ม 20
กิน   Growth Fruit(กิจกรรม) (หาได้จากกล่องบอส Chicken Queen) เพิ่มครั้งละ 10,000 !!
ในขณะอยู่ในช่วงที่เป็น Mystery Egg จะไม่สามารถโจมตีศัตรูได้และจะไม่โดนศัตรูโจมตีด้วย
เมื่อ Mystery Egg มี HP ถึง 172,800 แล้ว Mystery Egg จะวิวัฒนาการเป็น

Young Angel Peepo สัตว์เลี้ยงเทพขั้นผู้เยาว์ที่พร้อมจะเติบโตไปเรื่อยๆจนเป็นขั้นมหาเทพได้เลยโดยการที่จะให้พัฒนาต่อไปนั้นเพื่อนๆจะต้องใช้   Evolution Fruit(Event) ที่ได้จากกล่องบอส Chicken Queen ซึ่งมีโอกาสอยู่ 2 แบบคือ

เมื่อสำเร็จ Young Angel Peepo ของเพื่อนๆ พัฒนาไปสู่ขั้นต่อไป

ผิดพลาด Young Angel Peepo ของเพื่อนๆจะไม่สามารถพาไปไหนได้และติดโทษต้องออนเกมตามจำนวนเวลาถึงจะหายและสามารถใช้    Evolution Fruit(Event) ได้อีกครั้ง

(เมื่อพัฒนาถึงระดับหนึ่งจะเพิ่มเวลาหากล้มเหลวจาก 30 นาที เป็น 50 นาที)

อ่ะๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ Young Angel Peepo นั้นสามารถพัฒนาไปได้หลายระดับเลยทีเดียว ตามนี้เลยค่ะ

ในร่างที่ 4 และ 5 มีความสามารถพิเศษคือ ทุกๆ 1 ชั่วโมงที่พาไปด้วยมีโอกาสที่จะให้ไอเทมกับเราค่ะ ไอเทมที่มีโอกาสได้คือ…..

ว้าว!! มีโอกาสได้ Wing of Angel ด้วยนะเนี่ย


และเมื่อเพื่อนๆ พัฒนาไปถึงร่างสุดท้ายเป็น Peepo มหาเทพแล้วจะมีประกาศขึ้นมาทั้งเซิร์ฟเวอร์ด้วยค่ะ

****ในการวิวัฒนาการสู่ร่างต่อไปในแต่ละครั้ง หากเก็บเลเวลหรือใช้ไอเทมเปลี่ยนชื่อหรือใช้ไอเทมสำหรับสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ในร่างก่อนหน้านี้ เอฟเฟคจะหายไปและกลับสู่เลเวล 1 ใหม่ ต้องเก็บเลเวลและใช้ไอเทมใหม่อีกครั้ง แนะนำให้วิวัฒนาการถึงร่างที่ต้องการ แล้วจึงเก็บเลเวลหรือใช้ไอเทมสำหรับสัตว์เลี้ยงนะคะ****

อย่างนี้ซิคะ ที่เค้าเรียกว่าสัตว์เลี้ยงเทพ อยากเป็นเจ้าของก็ต้องเข้ามาจัดการ Chicken Queen แล้วลุ้นกับไข่ Mystery Eggกันนะคะ ^ ^

Tags: ,