เตรียมตัวให้พร้อม GETAMPED2 กำลังจะมา เร็วๆ นี้!

2,838 views

เกมเมอร์คนไหนที่กำลังรอเกมนี้อยู่ เฮกันได้เลย เพราะอีกไม่นานเกม GETAMPED2 กำลังจะมาให้สัมผัสกันแล้ว โดยผู้ให้บริการ Digicraft วันนี้ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์เลยขอนำรายละเอียดมาเรียกน้ำย่อยให้กับเพื่อนๆ กันสักหน่อย ก่อนจะได้พบข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเกมนี้อย่างต่อเนื่องเร็วๆ นี้

GETAMPED 2เป็นเกมแนวภาคต่อของเกมต่อสู้ออนไลน์ที่มีเอกลักษณ์แบบฉบับไม่ซ้ำใคร เหนือจินตนาการและอลังการกว่าเดิมด้วยโหมดภารกิจมิชชั่นดวลตัวต่อตัวกับบอสสุดเหี้ยม หรือเล่นเป็มทีมตะลุยกับดันเจี้ยนสุดโหดพร้อมปลดปล่อยพลังจินตนาการของคุณไปกับการสร้างสรรค์ตัวละครของคุณแบบไร้ขีดจำกัด

  • สามารถปรับแต่งตัวละครของคุณ (Skin Edit) ที่สามารถทำได้ตั้งแต่ขั้นตอนการลงสีไปจนถึงดัด ยืด ส่วนต่างๆให้เป็นตัวละครที่คุณอยากเป็น

  • ภารกิจ(Quest) หลากหลาย พร้อมสนุกไปกับปัญหาวุ่นวายของเหล่า NPC ที่แสนยียวนกวนใจ

ให้คุณต้องคอยแก้ปัญหาเพื่อไขปริศนาตามเนื้อเรื่องสุดโหดฮ่า ที่มีตั้งแต่ล่าบอสมังกรใหญ่ ป้องกันเมือง หรือแม้แต่หาริบบิ้นที่หายไปของสาวน้อยสุดโมเอะ

  • สนามต่อสู้ GAT Stadium ที่จะให้คุณสามารถดวลแบบตัวต่อตัว ตะลุมบอนหรือจะเล่นเป็นทีมกับเพื่อนๆ แถมเพิ่มความมันกว่าเดิมด้วยเอฟเฟคต่อสู้ ต่อย เตะ ถีบกระเด็นแบบทะลุจอ

  • ทะลุขีดจำกัดการต่อสู้กับโหมดต่อสู้แบบสะสมคะแนนเพื่อค้นหาว่าใครแกร่งที่สุดด้วยโหมดการแข่งขันที่เล่นพร้อมกันได้สูงสุดถึง 20 คน !! ในโหมด Street Fight

  • แค่คำว่าอลังการยังน้อยเกินไปด้วยเอฟเฟคที่สวยงามกว่าภาคแรกAccessory สุดพลัง!พร้อมทั้งอุปกรณ์และอาวุธหลากหลายที่มีให้เรียนรู้เทคนิคการเล่นกันแบบไม่รู้จบด้วยการอัพเดทไร้ขีดจำกัด

  • ระบบแต่งห้องส่วนตัวที่สวยงามกว่าภาคแรกที่สามารถจัดตกแต่งได้ในทุกรูปแบบ It’s My Style!

  • ตีบวก Upgrade Accessory ได้ด้วยFuture Labและ Bafabon Blacksmithเพิ่มความสามารถพิเศษให้กับอาวุธได้ด้วยอุปกรณ์เสริมพิเศษที่หาได้จากภารกิจในเกม

  • หาเพื่อนลงดันเจี้ยน หาคู่ประลอง หรือจะบอกรักก็สามารถทำได้กับ BBกระดานบอร์ดสาธารณะ

  • โหมดฝึกซ้อมพิเศษ(Dojo) เมื่อการดวลกับ NPC ไม่ใช่แค่หมูๆ

นี่คือการผจญภัยบทใหม่ของเกมการต่อสู้ที่คุณเคยรู้จักด้วยเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ระหว่างกองกำลังก่อการร้ายแห่งจักรวาล Val Shark Armyและกองทหารปกป้องสันติสุข Mega Forceพร้อมสนุกไปกับมิชชั่นสุดซับซ้อนและเต็มไปด้วยปริศนา และภารกิจที่แม้แต่โคนันยังต้องยอมสยบ ท่ามกลางความวุ่นวายของสองฝ่ายมีเพียงคุณเท่านั้นที่จะหยุดยั้งสงครามครั้งนี้ได้ เพื่อกอบกู้สันติสุขของจักรวาลให้กลับมาอีกครั้ง

เตรียมพบกันได้เร็วๆ นี้