Bubble Ninja : เปิดตัวบอสในเกมที่เพียงเอ่ยแค่ชื่อต้องรู้จัก

1,750 views

 

    Bubble Ninja แม้ว่าจะเป็นเกมออนไลน์ที่สามารถเล่นผ่าน เว็บบราวเซอร์ได้ง่ายๆ แต่ระบบเกมนั้นลึกซึ้งยิ่งกว่า เกมออนไลน์ ทั่วๆไปมากถึงมากที่สุด แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะเข้าใจ อีก 1 ระบบที่ควรรับรู้กันเอาไว้สำหรับเหล่านินจากคือ ระบบตามล่าบอส

   บอสภายใน Bubble Ninja นั้นจะดรอปไอเทมต่างๆ ที่จำเป็น ไม่ว่าจะเป็น ไอเทมการอัพเกรดต่างๆ เงินรางวัล การ์ดเพิ่มโอกาสสำเร็จในการเรียนวิชา หนังสือวิชานินจาต่างๆ รวมไปถึงเหล่าคอสตูมตัวละคร ซึ่งบอสแต่ละตัวมีระดับความยากที่เลเวล สามารถกดดูรายชื่อได้ ที่มุมขวาบน

 รูปหน้าโอโรจิมารุ หื่นมาก

    เราสามารถตรวจสอบความเป็นอยู่ดีมีสุข หรือระยะเวลาที่ บอสจะเกิด รวมถึงระดับเลเวลของบอสได้ บอสแต่ละตัวจะมีความ “ถึก” มากเพราะมีเลือดที่มากกว่ามอนสเตอร์ปกติ แถมการโจมตีที่รุนแรง (รวมถึงเผาจักระเราเกลี้ยงจนใช้สกิลไม่ได้)

บอสทั้งหมดที่มีอยู่ขณะนี้

   นอกจากระดับเลเวลของบอสแล้ว ยังมีรายละเอียดอื่นๆ เช่นแผนที่ๆ กบดาน และ ความเป็นอยู่ดีมีสุข หรือยังไม่ตายนั่นเองจะได้ไม่ไปเสียเวลาเปล่า สามารถตรวจดูว่ายังอยู่หรือไม่

 

   หากบอสตัวไหนตายแล้ว ระบบจะทำการบอกว่าจะเกิดอีกครั้งเมื่อไร และหากตัวไหนยังคงมีชีวิตอยู่ดีไม่มีใครแตะต้อง จะมีข้อความ “ยังไม่ตาย” อยู่หลัง Refresh Time
   หาต้องการตรงไปหาบอสก็เพียงแค่คลิ๊กรูปดาบ ตัวละครก็จะวิ่งไปหา บอสเลยอัตโนมัติ สามารถเช็คเวลาได้ตลอด

  บอสหลังจากที่โดนสังหารไปแล้ว จะใช้เวลา 2 ชั่วโมง (ตรวจสอบเวลาเกิดครั้งต่อไปได้เลย)จึงจะฟื้นขึ้นมาใหม่ แต่ทว่า เราสามารถย้ายชาแนล เพื่อไปล่าบอสตัวเดิมหรือตรวจสอบบอสได้เช่นกัน เพราะบอสจะประจำชาแนลใครชาแนลมัน ไม่ต้องแย่งกันตี!! แต่การจะย้ายได้หลังจากจบการตีบอสต้องใช้เวลา 15 วินาทีจึงจะย้ายชาแนลได้

เจอกันอีกแล้ว

 

สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม Bubble Ninja แจก The New iPad ยิ่งแชร์มากยิ่งได้มาก คลิกทีนี่