ไปแอ๋วกัน NEOLUTION on Tour 2012 ที่เชียงใหม่ 19-22 เม.ย.นี้

853 views

ปี้น้องจาวเจียงใหม่มาป๊ะกับ NEOLUTION on Tour 2012

ในงาน Games Mania 2012

ตี้เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เด้อจ้า

เหล่าเกมเมอร์เชียงใหม่ เตรียมตัวให้พร้อมกับ NEOLUTION on Tour 2012 ที่จะยกขบวนพาเหรดอุปกรณเกมมิ่งสุดเทพไปร่วมงาน Games Mania 2012 ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การแข่งขันเกมสุดมันส์…ที่จะมาท้าประลองเพื่อชิงชัยความเป็นสุดยอดเกมเมอร์ตัวจริงที่ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ณ Central Hall ในวันที่ 19 ถึง  22 เมษายนนี้

NEOLUTION on Tour 2012 ร่วมกับ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จับมือกับหลากหลายค่ายเกมดังยกขบวนเกมมากมายมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น…

  • Street Fighter IV จาก Sicom สุดยอดเกมต่อสู้ที่ครองใจเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกมานาน
  • และร่วมเร้าใจไปกับการแข่งขันสุดมันส์ไปกับสุดยอดเกม Racing กับ RAY CITY จาก Golden Soft
  • เท่านั้นยังมันส์ไม่พอ พบกับสุดยอดเกม FPS  ที่มันส์ที่สุดในขณะนี้  A.V.A. ที่มาขอท้า วัดใจ ประลองความแม่นกับเหล่าเกมเมอร์เดนตาย จาก Asiasoft
  • ที่พลาดไม่ได้อย่างที่สุด DotA  Central War การเฟ้นหาสุดยอดฝีมือ กับ Hero คู่ใจ ที่กระหายสงครามเข้าร่วมชิงชัย กับสุดยอดเกม RTS แห่งปี

ในงาน Games Mania 2012 พบการประกวด cosplay และการแข่งขันเกมสุดมันส์ ชิงเงินและของรางวัลต่างๆมากมาย งานนี้ NEOLUTION on Tour พาเหรดอุปกรณ์เกมมิ่งสุดเทพพร้อมโปรโมชั่นสุด Hot กับ ROCCAT Summer Price by NEOLUTION มาให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ

อย่ามัวรอช้าถ้าเป็นเกมเมอร์ตัวจริง ซ้อมมือให้แม่น ระดมนักรบให้ครบทีม แล้วสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้เลย แล้วเจอกันที่ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ณ Central Hall ในวันที่ 19 ถึง 22 เมษายนนี้เท่านั้น


ติดต่อขอรับใบสมัครการแข่งขันเกมได้ที่หน้างาน Games Mania 2012 ได้เลยจ้าาาา

ชมภาพควันหลงงาน Toys & Games Mania 2012 ที่เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก เพิ่มเติมได้ที่
http://neolutiongroup.com/th/news/detail.php?NewsId=350

และมาป๊ะกั๋นเน้อปี้น้องจาวเจียงใหม่