อินิทรี ชวนเกมเมอร์ปันน้ำใจทาสีใหม่ให้น้องๆ ณ.โรงเรียนวัดบางเสาธงเก่า

645 views

Ini3 ขอเชิญชวนเพื่อนๆ ชาวเกมเมอร์ทุกคนร่วมแบ่งปันน้ำใจให้น้องๆ “ณ โรงเรียนวัดบางเสาธงเก่า” โดยพวกเราจะไปช่วยกันทาสีอาคารโรงเรียน กำแพง ห้องน้ำ และ ร่วมบริจาคเงินหรือหนังสืออ่านเล่น หนังสืออ่านนอกเวลา รวมถึงหนังสือการ์ตูนได้ตามจิตศรัทธาเลยนะคะพวกเราจะช่วยกันเปลี่ยนสภาพอาคารเรียนที่เก่าที่มีคราบน้ำท่วมให้เหมือนใหม่เพื่อจิตใจที่สดใสของน้องๆ ทุกคน

สืบเนื่องจากเหตุการณ์มหาอุทกภัยที่ผ่านมา โรงเรียนวัดบางเสาธงเก่า อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ถูกน้ำท่วมจนทำให้อาคารเรียน ห้องน้ำ กำแพง เกิดความเสียหายชำรุดทรุดโทรม ซึ่งเป็นผลให้น้องๆ ในโรงเรียนวัดบางเสาธงเก่าดำรงอยู่ในการศึกษาด้วยสภาพแวดล้อมไม่ค่อยจะดีนัก

ทางทีมงานจึงอยากเชิญชวนเพื่อนๆ ผู้มีจิตอาสามาร่วมด้วยช่วยกันทาสีและแบ่งปันหนังสืออ่านเล่น หนังสืออ่านนอกเวลา รวมถึงหนังสือการ์ตูนให้กับเด็กนักเรียนที่โรงเรียนวัดบางเสาธงเก่า ตำบลเสาธง อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยพวกเราจะนัดพบกันที่โรงเรียนวัดบางเสาธงเก่า ในวันเสาร์ ที่ 21 เมษายน 2555 เวลา 10.00 – 16.00 น. เลยนะคะ

เพื่อนๆ คนไหนที่สนใจร่วมแบ่งปันน้ำใจในครั้งนี้ด้วยการนำสิ่งของมาบริจาค ขอรบกวนเป็นจำพวกหนังสืออ่านเล่นนอกเวลา การ์ตูน ซึ่งสามารถนำไปบริจาคพร้อมกับทีมงาน Ini3 ที่โรงเรียนวัดบางเสาธงเก่าได้เลยนะคะ น้องๆ ทั้ง 163 คนกำลังรอพวกเราอยู่ เย้!!!^^V

สถานที่
ณ โรงเรียนวัดบางเสาธงเก่า ตำบลเสาธง อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

แผนที่

สอบถามเส้นทางได้ที่หมายเลข
อาจารย์ อู๋ 083-076-2588

อาจารย์ กุ้ง 089-928-2002

หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่
GM Hotline 0-2687-2777 ในเวลา 7.00 – 22.00 น.
ontact [email protected]
http://mstar.mysquare.in.th