Bubble Ninja : ยกพลผู้พัฒนาเกมจากต่างประเทศพร้อมลุยช่วง CB

1,072 views

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วแล้วกับกำหนดการความสนุกของ Bubble Ninja ที่พร้อมจะเปิดให้บริการในวันที่ 19 เมษายนนี้ โดยล่าสุดทางบริษัท OHLALA ONLINE ประเทศไทยได้มีร่วมมือกับผู้พัฒนาเกม Bubble Ninja จากประเทศจีน ที่มีผู้เล่นออนไลน์พร้อมกันกว่า 500,000 ไอดีและมีมากกว่า 150 เซิร์ฟเวอร์แล้ว

…..

…..

ทางทีมผู้พัฒนาจากบริษัท LIKEKONG ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม Bubble Ninja ได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อปรับปรุงเนื้อหาและบัคต่างๆในเกม Bubble Ninjaให้พร้อมที่จะเปิด CB ในวันที่ 19 เมษายนนี้ โดยประเด็นหลักที่ผู้พัฒนาและทีมงาน OHLALA ONLINE มีการประชุมกันอย่างจริงจังในรูปแบบของตัวเกม และพร้อมอัพเดทเพิ่มระบบต่างๆเพื่อให้ผู้เล่นรับไอเทมฟรีในการเล่นเกมแบบง่ายๆและบ่อยครั้งขึ้น นอกจากนั้นแล้วยังมีการกำหนไอเทมบางตัวที่สร้างขึ้นมาให้กับผู้เล่นไทยโดยเฉพาะที่จะได้รับอย่างแน่นอนในช่วง Open Beta นี้ โดยมีการนำการ์ดตัวละครที่ไม่เหมือนกับช่วง VIP TEST ที่ผ่านมามาให้ผู้เล่นได้ใช้จริงๆในช่วง OB ที ส่วนรูปแบบการจะได้มานั้นทางทีมงานจะรายงานให้ทราบต่อไป

ทางทีมผู้พัฒนาจากบริษัท LINEKONG ยังฝากชอบคุณสาวก Bubble Ninja ที่ท่านที่มาร่วม VIP TEST ครั้งที่ผ่านมาที่ทำให้ยอดผู้เล่นถล่มทลายเกินคาดกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้เป็นจำนวนมาก และในการเปิดช่วง CB 19 เมษา และเปิด OB ในวันที่ 23 เมษานี้ ทางทีมเตรียมพร้อมทุกอย่างทั้งเรื่องเซิร์ฟเวอร์และตัวเกมรับรองไร้ปัญหาแน่นอน

ออนไลน์พร้อมแก้เพิ่มเติมความสนุกทันที

บริษัท LINEKONGและ บริษัท OHLALA ร่วมกันทำงานพื่อ Bubble Ninja

และได้เป็นแน่นอนกับตัวละครที่เรียกร้องที่ทางทีมงานขอนำมาให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันก่อนในช่วง OB 23 เมษายนนี้ พร้อมติดตามรายละเอียดว่าจะได้มาอย่างไรอย่างใกล้ชิด

ซึนาเดะ

ย้ากกกกกกกกกก

คิลเลอร์บีย์


สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม Bubble Ninja แจก The New iPad ยิ่งแชร์มากยิ่งได้มาก คลิกทีนี่