Bubble Ninja : เปิดดันเจี้ยนประจำวันแหล่งเก็บเวลและไอเทม

1,111 views

Bubble Ninja เกมออนไลน์ที่เล่นบนเว็บบราวเซอร์ได้เลยโดยไม่ต้องลงตัวเกม เกมนินจาที่อยู่ในช่วงของสงครามนินจาเลเวล เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญในการเรียนวิชานินจา หรือการทำให้ตัวละครมีความสามารถเพิ่มมากขึ้น แต่ปล่อยไปสักพักเลเวลเริ่มไม่ค่อยขึ้นเพราะเควสท์เริ่มไม่มีแล้ว เบื่อกับการเก็บเควสประจำวันซ้ำใช่ไหม ลองไปคุยกับซึนาเดะที่ยืนอยู่ในเมืองโคโนฮะดูสิ อาจจะได้อะไรมากกว่านี้ ^^ หรืออาจจะดูตารางเวลา ดันเจียนประจำวันได้โดยการกดปุ่มที่คล้ายๆ กระดาษมุมขวาบนที่อยู่ข้างๆ แผนที่ แล้วคลิกที่ชื่อ ซึนาเดะ ตัวละครจะเดินให้อัตโนมัติ

….

หลังจากพูดคุยให้เลือกดันเจียนท้าประลองซึนาเดะจะบอกขีดจำกัดต่อวันว่าเราว่า สามารถลงดันเจี้ยนได้กี่ครั้งต่อวัน และดันเจียนไหนเราสามารถเข้าได้หรือไม่ได้ ถ้าถามว่าควรลงดันไหนดีแนะนำให้ลงสนามฝึกที่ 1 ระดับเลเวล15 ไม่ได้หมายถึงมอนสเตอร์จะเลเวล 15 นะ แต่หมายถึงเลเวล 15 ขึ้นไปจะสามารถลงไปได้

ดันนี้มอนสเตอร์ที่ปรากฏจะมีระดับเลเวลเท่ากับเลเวลสูงสุดของตัวละครที่เข้าไป หากเข้าไปเป็นปาร์ตี้ มอนสเตอร์จะมีเลเวลเท่ากับคนที่มีเลเวลสูงสุด เช่น เลเวล 30 ปาร์ตี้กับคนเลเวล 40 มอนสเตอร์ในนั้นจะอยู่ทีระดับเลเวล 40 แต่ก็ไม่แนะนำให้เข้าไปเพียงลำพังเพราะมอนสเตอร์โหด

ต้องปาร์ตี้กันเสียก่อนเมื่อมีคนใดคนหนึ่งเลือกเข้าดันเจี้ยน คนปาร์ตี้ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงจะมีหน้าต่างให้ยืนยันว่าอยากเข้าร่วมด้วยหรือไม่

นับถอยหลังเตรียมตัว

มอนสเตอร์ธรรมดาด้านล่างจะมีทั้งหมด 1,200 ตัว และบอส ด้านบนมี 8 ตัว เหมาะสำหรับการเก็บค่า คอมโบ ยิ่งคอมโบมากยิ่งได้รับค่าประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้นถึง 60%

ส่วนดันเจียนอื่นๆ เหมาะสำหรับการเก็บหาไอเทมจำพวกหินพลอยต่างๆ รวมไปถึงการเก็บไอเทมสัตว์หาง!! ที่จะมีขึ้นทุกวันอาทิตย์ หรือจะไปถ้าสู้กับเพน หรือบอสตัวอื่นๆ เพื่อหาของมาอัพเกรดอาวุธ

ในแต่ละวันเราเข้าดันเจียนได้ 1 ครั้ง แต่ถ้าหากต้องการเข้าดันเจี้ยนมากกว่านั้นจำเป็นต้องมี Dungeon Scroll หาได้จากบอสทั่วๆ ไป กล่องสุ่มต่างๆ หรือแม้แต่ซื้อจากไอเทมมอล

Dungeon Scroll หาได้จากบอสแผนที่ทั่วไป หรือได้จากการซื้อไอเทมมอลได้เลย ดันเจียนประจำวันจะให้ไอเทมมากมาย แต่ขึ้นอยู่กับระดับเลเวลของผู้ที่เข้าไป และที่สำคัญไม่สามารถเข้าไปเพียงลำพังได้ จำเป็นต้องมีเพื่อนร่วมปาร์ตี้ เพราะมอนสเตอร์นอกจากจะมีจำนวนเยอะแล้วยังโหดมากอีกด้วย

สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม Bubble Ninja แจก The New iPad ยิ่งแชร์มากยิ่งได้มาก คลิกทีนี่