Bubble Ninja : ระบบปาร์ตี้ ยิ่งมีเยอะยิ่งได้เ้ยอะ

2,051 views

ปาร์ตี้ เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการไปตามล่าหาของ หรือไอเทมมต่างๆ เพราะช่วงแรกๆเราจะไม่สามารถต่อกรกับเหล่าบอส หรือมอนสเตอร์ที่ดรอปไอเทมเหล่านี้ โดยเฉพาะการลงดันเจี้ยนประจำวัน การสร้างปาร์ตี้นั้นไม่ยากเย็น และมีหลายวิธีในการชวน ปาร์ตี้ หนึ่งปาร์ตี้ สามารถมีสมาชิกสูงสุดได้ 6 คน

1. ชวนเพื่อนข้างๆ ที่อยู่ใกล้ๆ

เราสามารถชวนคนที่อยู่ข้างๆนั้นยืนคู่กันโดยการคลิ๊กเลือกผู้เล่น จะแสดงข้อมูลผู้เล่นที่เราเลือกทางด้านบนให้เราคลิ๊กเลือกไปเชิญสร้างปาร์ตี้

เมื่อกดชวน คนที่โดนชวนจะไม่ได้รับคำเตือนใดๆ และเข้าร่วมปาร์ตี้เราทันที หากเขาหรือเธอคนนั้นมีปาร์ตี้อยู่แล้วจะไม่สามารถชวนได้

2. ชวนเพื่อนระยะไกล
วิธีนี้เราต้องทำการ ขอเป็นเพื่อนกับอีกคนหนึ่งก่อน จากนั้นให้มองหาปุ่มเพื่อน ทางด้านล่างขวาหรือกด F กดเลือกเพื่อนที่ออนไลน์อยู่แล้วกดเลือกปาร์ตี เพื่อนก็จะเข้าปาร์ตี้เราได้โดยไม่มีการขัดขืน

3 กดเลือกค้นหาปาร์ตี้ หรือกด T

เมื่อกดเริ่มขึ้นมาอย่างแรกที่เราต้องนึกก่อนว่าเราจะเป็นหัวหน้าปาร์ตี้เอง หรือจะไปเข้าร่วมกับคนอื่น ถ้าต้องการตั้งเองก็กดสร้างปาร์ตี้ ตั้งชื่อปาร์ตี้ให้เรียบร้อย แล้วกดแก้ไข ก่อนจะกดสร้างปาร์ตี้ เท่านี้เราก็พร้อมให้คนมาเข้าปาร์ตี้ของเราได้แล้ว

แต่ถ้าเราอยากเข้าร่วมกับปาร์ตี้คนอื่นๆ สามารถกดไปที่ “ปาร์ตี้รอบๆ” ได้ เลือกปาร์ตี้ที่ถูกใจ ตรวจสอบระดับเลเวลที่ต้องการแล้วกดเลือก “ขอเข้าร่วมปาร์ตี้” ได้ทันที


หากเราเป็นหัวหน้าปาร์ตี้เอง แล้วอยากให้คนอื่นเข้าร่วมปาร์ตี้ หรือหารายชื่อเพื่อนสามารถค้นหาได้ที่ “ผู้เล่นที่อยู่รอบๆ” ระบบจะแสดงรายชื่อผู้เล่นที่อยู่ในบริเวณทั้งหมด สามารถพิมพ์หาชื่อเพื่อนได้

การออกจากปาร์ตี้
การออกจากปาร์ตี้ สามารถทำได้โดยการกด T หรือเปิดหน้าต่างปาร์ตี้ออกมา แล้วมองไปที่ปุ่ม “ออกปาร์ตี้” เมื่อกดออกคุณจะออกจากปาร์ตี้ทันที

หากไม่ต้องการเข้าร่วมปาร์ตี้ใดๆ ให้กดปุ่ม ตั้งค่าขึ้นมา แล้วเลือก “ปฏิเสธเข้าร่วมปาร์ตี้ของคนอื่น” เท่านี้เราก็อยู่ดีมีสุขแล้ว

การชวนเชื้อเชิญปาร์ตี้นั้น ในเกม Bubble Ninja จะไม่มีการแจ้งเตือนว่าคุณอยากเข้าหรือไม่เข้า หากมีคนกดชวนจะถือว่าคุณเข้าร่วมได้ทันที ระวังกันสักหน่อยนะ

สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม Bubble Ninja แจก The New iPad ยิ่งแชร์มากยิ่งได้มาก คลิกทีนี่