Bubble Ninja : การอัพเกรดอุปกรณ์ทำอย่างไรให้เทพ

1,396 views

เกม Bubble Ninja (www.bbn.in.th ) อุปกรณ์สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นของเราหรือของสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็นระดับเลเวลอะไรก็ช่าง เราสามารถตีบวก หรือทำการอัพเกรด เพิ่มค่าพลังพื้นฐานของมันได้ เพียงแค่มีหิน Enchant Ballที่หาได้จากบอสต่างๆ มอนสเตอร์ชื่อ [รูปปั้นหิน] หรือแม้แต่ ซื้อเอาง่ายๆ ที่ไอเทมมอล์ได้เลย ยิ่งเราอัพเกรดสูงขึ้นมากเท่าไร ค่าความสามารถพื้นฐานก็จะมากขึ้น เช่น พลังโจมตี สำหรับอาวุธ เพิ่มค่าป้องกันสำหรับ อุปกรณ์ป้องกันเสื้อผ้า
เมื่อเรามีอุปกรณ์ที่ต้องการอัพเกรดแล้วให้คลิ๊กไปที่รูปไห ทางมุมขวาด้านบนของจอ จะปรากฏหน้าต่างการอัพเกรดขึ้นมา พร้อมรายละเอียดต่างๆอุปกรณ์บางชิ้นที่ได้มาอาจจะมีค่าอัพเกรดอยู่แล้ว ทำให้เราไม่เสียเวลาและประหยัดหิน Enchant Ball ได้เยอะ

หลังจากนั้น นำไอเทมที่ต้องการตีบวก หรือทำการอัพเกรด ใส่ลงไปในช่องว่าง ระบบจะทำการคำนวณว่า อัตราความสำเร็จอยู่ที่เท่าไรและ ใช้ Enchant Ball กี่ชิ้น การอัพเกรด สามารถอัพเกรดอุปกรณ์ได้สูงสุดถึง เลเวล 10
ถ้าหากมี Enchant Ball ไม่พอ หรือต้องการเพิ่ม สามารถกดซื้อได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาออกตามหา

ที่เลเวล 5 จะใช้ Enchant Ball 40 อัน ความสำเร็จ 50%

ซื้อเอาที่ไอเทมมอล์ก็ได้ เสีย 5 แต้มมอลล์เอง

หลังจากทุกอย่างครบพร้อมแล้ว ให้กด อัพเกรดด้านล่างได้เลย ระบบ จะทำการตีบวกให้ ขึ้นอยู่กับดวงว่าติดหรือไม่ติด หากทำการอัพเกรดล้มเหลม ไอเทม จะไม่หายไปเหมือนเกมอื่นๆ แต่จะเสียไปแค่ Enchant Ball เท่านั้น ส่วนอุปกรณ์จะไม่เสียค่าใดๆเลย

เมื่อทำการอัพเกรดอุปกรณ์เรียบร้อย ค่าสถานะเพิ่มเติมที่ได้คือค่าสถานะพื้นฐานหลัก อัพเกรดจากภาพข้าล่างจะเห็นว่า ตอนที่ได้ของม่วงชิ้นนี้ที่เลเวล 5 นั้นจะมีค่า อัพเกรด อยู่ที่ +393 เท่านั้น แต่เมื่ออัพระดับไปเรื่อยๆ จนเป็นเพชร หรือระดับ+10 เราจะได้ค่าพลังมากถึง +1341 เพิ่มมากขึ้นเกือบ จะ 1,000 แต้มเลยทีเดียว

ดรอปมาได้ก็ +5 เลยประหยัดหิน ประหยัดเงิน ประหยัดเวลา

เพิ่มเป็น +1341!!!

ไอเทมที่สามารถทำการอัพเกรดได้นั้น ไม่ใช่แค่อุปกรณ์สวมใส่ของเราตัวละครเราเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงไอเทมสวมใส่ของสัตว์เลี้ยงก็สามารถทำการอัพเกรดได้เช่นกัน แต่ขอบอกไว้ก่อนว่า อัพเกรดได้แล้ว ไม่ต้องเสียดายว่าเลเวลสูงต้องเปลี่ยน เพราะ เราสามารถ อัพเกรดระดับเลเวลของอุปกรณ์ตาม เลเวลของเราได้อีกด้วย

สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม Bubble Ninja แจก The New iPad ยิ่งแชร์มากยิ่งได้มาก คลิกทีนี่