Bubble Ninja : อัพระดับอุปกรณ์ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ

1,195 views

ไอเทมอุปกรณ์ที่แยกตามสีนั้น สีม่วงคือค่าพลังที่น่าสนใจและดีที่สุด แต่เมื่อใส่ไปแล้วอุส่าอัพเกรดนู่นนี่นั่นเสียเงินไปเยอะ แต่พอเลเวลอัพก็ต้องเปลี่ยนใหม่ อย่าเพิ่งคิดแบบนั้นไป เพราะ Bubble Ninja เราไม่ให้คุณได้เปลี่ยนของใหม่ง่ายๆ  เพราะสามารถนำมาเพิ่มระดับเลเวลให้เหมาะสมกับเรา

ไปที่ไห เดิมๆ

เมื่อระดับเลเวลเราสูงขึ้นก็จำเป็นต้องหาอาวุธที่เหมาะสมกับเลเวลของเรา แต่อุส่าอัพนู่น นี่ นั่น ยัดหิน รีออพ ต่างๆนานาไป จะเปลี่ยนก็เสียดาย แถมใส่แล้วขายไม่ได้ งั้นก็โยนไอเทมชิ้นนั้นลงหน้าต่างนี้ได้เลย

อุส่าตีบวกมา เสียเงินไปเยอะจะเปลี่ยนก็ไม่ไหวต้องมาตีบวกใหม่อีก ไม่เอานะ

วัตถุดิบที่เราจำเป็นต้องใช้คือ หิน Upgrade Soul Pearl ที่หาได้ทั่วๆไปเหมือนกับของอื่นๆ จากมอนสเตอร์จำพวกบอส หรือซื้อจากไอเทมมอล์ได้เลย และ Lucky Charm ที่เพิ่มโอกาสความสำเร็จ และที่ขาดไม่ได้คือเงินในเกม หรือทอง นั่นเอง 10,000ทองเชียวนะ

จำนวนที่ใช้ระบบจะคำนวนออกมาให้ว่าใช้ Upgrade Soul Pearl เท่าไร รวมไปถึงโอกาสความสำเร็จด้วย หากต้องการให้มีโอกาสสำเร็จมาก ก็ต้องใช้ Lucky Charm

เมื่อกดผสม หากสำเร็จ เราก็จะได้รับไอเทมอุปกรณ์ที่มีระดับสูงขึ้น แต่หากล้มเหลว เราจะเสียวัตถุดิบ (รวมถึงเงิน) แต่ของไม่เสียหายแต่อย่างใด

การอัพระดับนั้น เหมาะสำหรับคนที่ทำการเสริมออพชั่นต่างๆ นานา ไม่ว่าจะตีบวก10 ไปยัด พลังสัตว์หาง หรือบลาๆ อื่นๆ ซึ่งเสียของและเงินทองไปเยอะ แต่หากไม่ได้ทำการอัพเกรดอะไรมาก จะเปลี่ยนอันใหม่น่าจะดูดีกว่า เพราะโอกาสสำเร็จนั้นน้อยมากๆในแต่ละครั้ง

สามารถร่วมกิจกรรม Born To Fire แจก The New iPad ยิ่งแชร์มากยิ่งได้มาก ได้ที่นี่