Bubble Ninja : ไอเทมยาของดีที่ขาดไม่ได้

1,024 views

ระบบเกมของ Bubble Ninja มันเยี่ยมยอดจริงๆ แม้ว่าจะเป็นเกมที่สามารถเล่นผ่าน เว็บบราวเซอร์ได้โดยไม่ต้องลงตัวเกมแล้ว ยังมีระบบ AI ที่ทำทุกอย่างให้เราได้ อย่างหายหวง และระบบที่เราดึงมาให้ทราบกันในวันนี้ คือระบบ “ยา” ประทังชีวิตนั่นเอง!!!
ตัวละครใน Bubble Ninja สามารถกินยาจำพวก HP และ SP ได้เองอัตโนมัติ ไม่ต้องไปกดให้เมื่อมือ หรือ เปลืองพื้นที่ คีย์ลัดสกิลให้เปลืองพื้นที่แต่อย่างใด เพียงแค่มียาอยู่ในตัว ระบบก็กดใช้งานเองอัตโนมัตินั่นเอง

ตุนยาเอาไว้เยอะๆ สักช่องนึง หน้าอื่นๆก็เอาไว้เก็บไอเทม

ยาเหล่านี้เมื่อถูกใช้งาน 1 ครั้งจะมีค่าดีเลย์ ประมาณ 3-5 วินาที ทำให้บางครั้งเวลาที่เก็บเลเวลหรือลงดันที่มีมอนสเตอร์เยอะๆ จะไม่สามารถกดยาได้ทัน ทำให้อาจเสียชีวิตลงได้ง่ายๆ

ยาเพิ่มให้ไม่ทันเลือดลด ฮวบๆ

เราขอแนะนำยา ที่ช่วยชีวิตคุณได้ แม้ว่า ยาในตัวจะหมด ก็ยังสามารถรักษาชีวิตคุณไว้ได้เช่นกัน นั่นคือยา Life Potion และ MP Potion
Life Potion
ฟื้นฟูพลังชีวิตที่เสียไป คูลดาวน์ 1-10 วินาที บรรจะ 30,000 แต้มไม่สามารถใช้ระหว่าง PK ได้
MP Potion
ฟื้นฟูจักระที่เสียไป คูลดาวน์ 1-10 วินาที บรรจะ 30,000 แต้มไม่สามารถใช้ระหว่าง PK ได้

1 ขวด จะมี 30,000 แต้ม และหากใช้งานทับลงไปอีก จะเป็นการเพิ่มแต้มขึ้นไปอีกไม่มีการหักออกแต่อย่างใด 1 ขวดมี 30,000 แต้ม ใช้ไป 10 ขวดก็ 300,000 แต้ม

ใช้หนึ่งขวด

ใช้ 10 ขวดดูเลข 0 ดีๆ

ทีนี้ก็ไม่ต้องมัวกังวลแล้วว่า ยาในตัวเราจะหมดเมื่อไรหมดตอนไหน แถมยังประทังชีวิตของเราเอาไว้ได้ แม้ไม่มากมาย แต่ก็ถือว่าช่วยได้มากกับการเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์เยอะๆ