Bubble Ninja : เรียนผสมเศษตำราลุ้นรับวิชานินจาลับ

2,549 views
…..
…..วิชานินจา หรือสกิลนินจา นอกจากจะมีแค่สกิลพื้นฐาน ตามธาตุของหมู่บ้านแล้ว ยังมีวิชาลับอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นวิชานินจาโลก วิชานินจาตระกูล หรือวิชานินจาลับต่างๆ ซึ่งวิชาเหล่านี้ได้มากจากเหล่า มอนสเตอร์ระดับบอส และยังได้จาก Love Book ด้วย
…..

…..Bubble Ninja เรียนผสมเศษตำราลุ้นรับวิชานินจาลับวิชานินจา หรือสกิลนินจา นอกจากจะมีแค่สกิลพื้นฐาน ตามธาตุของหมู่บ้านแล้ว ยังมีวิชาลับอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นวิชานินจาโลก วิชานินจาตระกูล หรือวิชานินจาลับต่างๆ ซึ่งวิชาเหล่านี้ได้มากจากเหล่า มอนสเตอร์ระดับบอส และยังได้จาก Love Book ด้วย

สกิลวิชาลับ

วิชาเหล่านี้ ต้องเรียนจากหนังสือ ที่ได้จากบอส หรือจาก Love book แต่บางครั้งเราจะไม่ได้หนังสือนั้นมาเลยทีเดียว แต่กลับได้เศษตำรามาแทน

เศษตำรา

ซึ่งเศษตำราเหล่านี้เราจะต้องเอามาผสมกัน เพื่อให้ได้ตำราหนึ่งเล่ม โดย ก่อนจะผสมตาราได้จำเป็นต้องมีเศษตำราที่เป็นชนิดเดียวกัน 3 แผ่นเพื่อผสมตำรา 1 เล่ม และที่ขาดไม่ได้เลยคือ Lucky Charm เพื่อเพิ่มอัตราความสำเร็จให้กับการผสม

กดไปที่ “ผสมตำรา” ที่อยู่ทางด้านขวาด้านบน จะเป็นรูปม้วนคัมภีร์อยู่ หน้าต่างระบบผสมตำราจะปรากฏออกมาพ ร้อมสำหรับการ

Lucky Charm เพิ่มอัตราความสำเร็จ

ลากเศษตำราใส่ลงไป ระบบจะคำนวณอัตราความสำเร็จทั้งหมดออกมา ที่สำคัญ การผสมตำรานั้นไม่เสียเงินทอง แต่อย่างใด แต่เสียค่าปราณจักระแทน !!!!

หากอัพเกรดสำเร็จ เราจะได้ตำรามาเรียน แต่จะกดเรียนได้ต้องผ่านเงื่อนไขของวิชาซะก่อน ไม่ว่าจะเป็นระดับเลเวลตัวละคร ระดับเลเวลสกลิก่อนหน้า การเข้าร่วมตระกูลก่อน หรือแม้กระทั่ง เปิดด่าน 8 ประตู จนกระทั่งเบิกเนตรวงแหวนซะก่อนจึงจะสามารถเรียนวิชาที่เราผสมออกมาได้

เมื่อผสมสำเร็จจะได้คัมภีร์วิชามา

แต่เมื่อผสมล้มเหลว T^T

หากผสมล้มเหลว เราจะได้เศษตำราคืนมาดูต่างหน้าเพียง 1 อัน

กดใช้คัมภีร์

ตัวละครก็จะได้สกิลใหม่เพิ่มขึ้น ^^”

…..นี้ก็ออกตามล่าหาเศษตำรากันได้แล้ว แต่ที่แน่ๆ ต้องเป็นชนิดเดียวกันเท่านั้น คนละชนิดผสมกันไม่ได้แน่นอน ยังรวมไปถึงสกิลของสัตว์อัญเชิญของเราด้วย ก็สามารถเรียนสกิลจากหนังสือวิชานินจาสำหรับสัตว์เลี้ยงเช่นกัน

…..สำคัญสุดๆ ข่าวนี้ร่วมกิจกรรม “แชร์มาก… ได้มาก!!”  สามารถแชร์ แล้วลุ้นรับไอเทม และรางวัลใหญ่ อย่าง The New Ipadได้ด้วย ช้าอยู่ทำไม รีบกด แชร์กันได้เลย ** รีบไปกดแชร์ข่าวนี้ที่เวบ www.compgamer.com อ่านรายละเอียดการลุ้น ไอเทมและ New iPad อ่านรายละเอียด ที่นี่

สามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม Bubble Ninja แจก The New iPad ยิ่งแชร์มากยิ่งได้มาก คลิกทีนี่