ทายนิสัย จากลำดับการเกิด

872 views

เคยสงสัยกันไหมว่าสิ่งที่กำหนดลักษณะนิสัยใจคอของเรานั้นสามารถเกิดได้จากหลายๆอย่าง แม้กระทั่งลำดับของการเกิดของเราก็สามารถบ่งบอกได้ถึงลักษณะนิสัยใจคอที่แท้จริงของเราได้เหมือนกันนะคะ

คุณเป็นลูกคนโต ชอบเป็นผู้นำ เชื่อมั่นและเข้มแข็ง ค่อนข้างเผด็จการแต่รับผิดชอบสูงมาก ของผจญภัย,อำนาจแข่งขันชอบเป็นที่หนึ่ง มีความสามารถ คนเชื่อถือ เสมอต้นเสมอปลาย อาชีพที่เหมาะสม คือ การปกครองรับราชการ หัวหน้า ธุรกิจส่วนตัว เรื่องของหัวใจ หนุ่มคนที่สุดแสนจะขี้หึง ชอบทำตัวเป็นเจ้าชีวิต ขอบบงการคนที่เขารัก แต่ต้องตามใจเขา ห้ามเปลี่ยนแปลงตัวเข้าด้วย

คุณเป็นลูกคนกลาง เป็นคนสบาย ๆ ไม่เรื่องมาก มีมนุษยสัมพันธ์ดีเยี่ยมอดทนเก่ง ใจดี ให้อภัย โกรธง่ายหายเร็ว ชอบเอาใจใส่คนอื่น ดูแลอย่างดี แต่ตัวเขาเองขี้เหงา ขี้น้อยใจ นุ่มนวล ใจกว้าง อ่อนโน เป็นนักฟังที่ดี เป็นที่รักของเพื่อน ติดเพื่อน อารมณ์ไม่ค่อยมั่นคง แปรปรวนง่าย เรื่องของหัวใจ เขาไม่ขอบต่อล้อต่อเถียง บางครั้งจำเป็นต้องโกหกเพื่อเลียงการปะทะ ไม่เข้มแข็งนัก อารมณ์เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย

คุณเป็นลูกคนเล็ก นิสัยขี้งอน ประจนประแจงเก่ง ขี้เล่น รักสนุก เฮฮาปาร์ตี้ ชองทำตัวเหมือนเด็ก ๆ ชอบเที่ยวเตร่ เป็นหนุ่มสังคม ร่าเริง เป็นคนมีเสน่ห์ เอาใจคนอื่นได้ไม่นาน เพราะชอบให้คนเอาใจมากกว่า จะเอาอะไรต้องได้ ไม่ยอมใครง่าย ๆ ชอบผจญภัย เกลียดคนวางอำนาจ เป็นนักปฏิวัติ ชอบแหกคอก แหกกฎระเบียบ รักอิสระ หลงตัวเองเหมือนกัน ชอบเรียกร้องความสนใจ เป็นที่พึ่งไม่ค่อยได้ เพราะเคยชินกับการขอความช่วยเหลือมากกว่า จนบางทีขาดความมั่นใจ

คุณเป็นลูกโทนคนเดียว เป็นสุดที่รักของพ่อแม่ รักอิสระเสรี เอาแต่ใจตัวเองมาก มีส่วนผสมระหว่างลูกคนโต+คนเล็ก คือ เชื่อมั่น ชอบเป็นผู้นำ เข้มแข็ง ทะเยอทะยาน เป็นตัวของตัวเอง ชอบสังคม ไม่แคร์ใคร หลงตัวเอง ชอบเรียกร้องความสนใจ ต้องใช้เวลาในการคบหาสมาคม เพราะตอนแรกดูเย็นชาคบยาก เรื่องของหัวใจ อาความคิดตัวเองเป็นใหญ่ ชอบให้คนรักเอาใจตลอดเวลา