ระเบิดความมันส์เต็ม MAX “Born to Fire” Open Beta

1,697 views

….. ได้เวลาระเบิดความมันส์เต็ม MAX อย่างเป็นทางการ กับเกม FPS เลือดสาด ยิงกระจุย ถูกใจชาว FPS ระดับฮาร์ดคอ กับเกมที่มีนามว่า “Born to Fire” ในช่วง Open Beta อย่างเป็นทางการเปิดเข้าเล่นกันอย่างเต็มรูปแบบเมื่อช่วง เที่ยงเป็นต้นไป ประเดิมด้วยเซิร์ฟ Bravo ซึ่งมี Channel ย่อยอีกประมาณสิบกว่า Channel ซึ่งในช่วงเวลานี้เต็มไปแล้ว 2 Channel ถือได้ว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทีเดียว

….. โดยการเปิดตัวช่วง Open Beta ครั้งนี้ได้มีการปรับระบบตัวเกมอยู่หลายส่วนไม่ว่าจะเป็นเมื่อเป้าหมายถูกยิงเลือดสาดขึ้นกว่าเดิม เศษชิ้นส่วนเป้าหมายกระเด็นออกไปด้วย เรียกได้ว่าฮาร์ดคอยิ่งขึ้น พร้อมอัพเดทคลังแสงตรึมไม่ว่าจะเป็นอาวุธใหม่ๆ เครื่องแต่งกายสุดแนวให้ผู้เล่นได้ลองใส่ลองยิงพร้อมระบบ Itemmall ให้ผู้เล่นได้เติมเงินซื้อไอเทมอย่างเต็มรูปแบบ

อยากเลือดสาดใช่ไหมคร๊าบบบบบ ปรับเข้าซ้ายมือให้หมด

จากเลือดแดงเป็นเลือดดำ กระจายมากขึ้นพร้อมของแถม

….. และนอกจากนี้ยังได้อัพเดท โหมด Siege กับแผนที่ใหม่ Military Train Yard ที่สาวก Born To Fire ยังไม่เคยได้สัมผัสแน่นอนเพราะในช่วง VIP Test กับ Close Beta กับศึกชิงธงฝ่ายตรงข้ามมาเป็นของตัวเอง ศึกครั้งนี้ทีมเวิร์คเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง หากแตกแถวโอกาสแพ้ก็สูงทีเดียว ศึกนี้ทั้งมัน โหด และเลือดสาดยิ่งขึ้น

….. มาชมภาพบรรยากาศช่วง Open Beta กันดีกว่า

….. และกิจกรรมในช่วง Open Beta เพื่อนๆ คนไหนอยากได้ New iPad มาครอบครอง เพียงแค่เพื่อนๆ เข้าไปแชร์ข่าวของเกม Born To Fire ที่ Facebook ของเพื่อนๆ เองเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ New iPad กันไปแบบฟรีๆ และสำหรับผู้เล่นที่สนใจก็สามารถสมัครสมาชิกพร้อมดาวน์โหลด Client ช่วง Open Beta ได้ที่ http://b2f.winner.co.th อ้อเกมนี้ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น

อย่าลืมร่วมสนุกใน Tutorial เพื่อรับเงิน 15,000 Gold ด้วยนะ