“Silent Hill: Revelation 3D” เข้าฉาย 26 ตุลานี้ในโรงภาพยนตร์

698 views

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ Compgamer ทุกคน คอลัมนี้เค้ามี ภาพยนต์ที่นำมาสร้างในระบบ 3D คือเรื่อง  Silent Hill  Open Road Films ประกาศโปรเจกต์หนังภาคต่อที่สร้างมาจากเกมสยองขวัญชื ่อดังของค่ายโคนามิ “Silent Hill: Revelation 3D” เตรียมลงโรงภาพยนตร์ในวันที่ 26 ตุลาคมปี 2012 สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Silent Hill: Revelation 3D” จะเป็นตอนต่อโดยตรงของหนังไซเลนท์ฮิลภาคแรกที่ออกมาเ มื่อปี 2006 ซึ่งเนื้อเรื่องในภาคนี้จะอ้างอิงตามฉบับวิดีโอเกม “Silent Hill 3” บนเครื่องเพลย์สเตชัน 2 ที่บอกเล่าเรื่องราวของ “ฮีเธอร์ เมสัน” (Heather Mason) เด็กสาววัย 18 ปี (แสดงโดย “Adelaide Clemens” ที่เคยฝากผลงานการแสดงในหนังเรื่อง X-MenOrigins:Wolverine) ออกสืบความจริงและตามหาผู้เป็นพ่อ “Christopher Da Silva” ที่หายสาบสูญไปในหนังภาคแรก (แสดงโดย “Sean Bean”) จนในท้ายที่สุดเงื่อนงำต่างๆก็ได้นำพาเธอย่างกรายเข้ าสู่เมืองหลอน “ไซเลนท์ฮิล”

ซึ่งในหนังภาคนี้ยังจะได้นักแสดงหน้าเก่ากลับมารับบท อีกครั้งทั้ง “Radha Mitchell” ที่แสดงเป็น “Rose” นางเอกจากหนังภาคแรกที่เป็นภรรยาของ “Christopher Da Silva” และ “Deborah Kara Unger” ที่แสดงเป็นหญิงแก่ปริศนาลึกลับ “Dahlia Gillespie” นอกจากนี้ยังได้ดารานักแสดงหน้าใหม่อย่าง “Carrie-Anne Moss” (ที่เรารู้จักกันดีกับบท “ทรินิตี้” ในหนังเรื่อง The Matrix) รวมไปถึง “Kit Harington” และนักแสดงรุ่นเก๋า “Malcom MacDowell” อีกด้วย

ส่วนทางด้านผู้กำกับจะไม่ใช่ผู้กำกับคนเดิมจากหนังภา คแรก โดยจะได้ “Michael J. Bassett” ผู้ฝากเคยฝากผลงานการกำกับในภาพยนตร์เรื่อง Solomon Kane, Deathwatch และ Wilderness มาแล้ว ซึ่งทางโปรดิวเซอร์ “Samuel Hadida” สัญญาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะพัฒนาความสยองไปไกลเกินก ว่าหนังภาคแรกมากเลยทีเดียว เราจะนำเหล่าผู้ชมทั้งหน้าเก่าและใหม่ ถลำลึกเข้าไปสู่โลกจิตสยองขวัญไซเลนท์ฮิล และยกระดับเนื้อเรื่องไปอีกขั้นสำหรับแฟนๆที่คุ้นเคย กับซีรีส์นี้โดยเฉพาะ ทางเรารู้สึกตื่นเต้นที่มีทีมงานอันยอดเยี่ยมที่ Open Roads มาเป็นตัวแทนนำเสนอหนังของเราแก่ผู้ชมชาวอเมริกัน” Samuel Hadida กล่าว ภาพยนตร์เรื่อง “Silent Hill: Revelation 3D” จะได้สตูดิโอ Liongates มาเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายนอกสหรัฐอเมริกา โดยมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 26 ตุลาคม ปี 2012

ขอขอบคุณ thaigaming