Bubble Ninja ระบบเล่นทุกวัน ได้ทุกวันไม่มีจำกัด

1,756 views

 

Bubble Ninja ระบบเล่นทุกวัน ได้ทุกวันไม่มีจำกัด

    ระบบหนึ่งในเกมที่มีความน่าสนใจมากๆสำหรับ Bubble Ninja คือระบบเล่นทุกวันได้ของทุกวันครับ เป็นระบบในเกมที่เพื่อนๆ จะต้องเจอและจะต้องรับทุกวันไม่มีขาด มันคือการแจกทุกอย่างที่พลาดไม่ได้ แจกแม้กระทั่งคูปองที่ใช้แทนแต้มอลล์ไว้ซื้อไอเทมมอลล์

เริ่มจากล็อกอินเข้าเกมทุกวัน รับทุกวันกับ แต้มคูปอง
            เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมทุกวันก็สามารถรับแต้มคูปองไปใช้กันได้เลย โดยไม่ต้องมีเงื่อนไขใดๆ เพิ่มเติม แต่รับได้เพียงวันละ 1 ครั้งเท่านั้น

 โดยแต้มคูปองนี้สามารถใช้แทนแต้มมอลล์ได้ และสามารถซื้อไอเทมมอลล์ได้เฉพาะที่มีสัญลักษณ์ของแต้มคูปองเท่านั้น

 

รับผลการฝึกทุกวัน รับEXP และ ปราณจักระจากผลการฝึก
            ไม่ว่าจะออนไลน์ในเกมหรือไม่ออนไลน์ในเกม เมื่อเวลาผ่านไปครบ 12 ชม. แล้วจะได้รับผลการฝึกฝนหรือค่าประสบการณ์ทุกวัน เมื่อล็อกอินเข้ามาในวันถัดไปจะมีข้อความทางมุมขวาแจ้งเตือน

 และหากตัวละครมี Practice Scroll อย่างน้อย 1 ชิ้น จะสามารถรับค่าประสบการณ์นั้นได้ x2 หรือ 2 เท่าเลยทีเดียว เจ้า Practice Scroll สามารถหาได้จากเหล่ามอนสเตอร์ทั่วๆ ไปในเกม จะซื้อจากร้านมอลล์ได้ในราคา 10 แต้ม เลือกใช้แต้มมอลล์หรือแต้มคูปองซื้อได้เช่นกัน

 

สะสมเวลาออนไลน์ 2 วัน, 4 วัน, และ 7 วันติดกัน
            เมื่อครบวันตามกำหนดที่ออนไลน์ติดต่อกัน ระบบจะเด้งขึ้นมาหรือสามารถกดไปที่ปุ่มรูปกล่องของรางวัลได้ทางมุมขวาด้านบนรับได้วันละ 1 ครั้ง ครบ 2 วันก็รับไอเทม ครบ 4 วันก็รับไอเทม แต่จะไม่รับไอเทมของ 2 วันนะเพราะรับไปแล้ว เมื่อรับครบ 7 วันก็รอวนมารับไอเทม 2 วันใหม่

   เล่นทุกวันได้ทุกวันจริงๆ เพราะไม่ใช่กิจกรรมไม่มีกำหนดการ แต่เป็นตลอดกาลเลยทีเดียว ยิ่งเล่นยิ่งได้ไม่จำเป็นต้องมีเงื่อนไขใดๆ มากมาย แล้วอย่างลืมเข้าไปรับกันด้วยนะจ๊ะ เพราะเป็นอย่างเดียวที่คุณพลาดรับ