Sony ประกาศวางจำหน่าย Sorcery ในไทย 22 พฤษภาคมนี้

2,030 views

     Sony Computer Entertainment Hong Kong (SCEH) ประเตรียมกาศวางจำหน่าย Sorcery (เวอร์ชั่นภาษาจีน + อังกฤษ) เกมเอกสิทธิ์สำหรับเครื่อง PlayStation 3 ที่ประเทศไทยในวันที่ 22 พฤษภาคม 2555

       ตัวเกมจะกล่าวถึงการผจญภัยที่น่าอัศจรรย์ของ Finn หนุ่มน้อยนักเวทย์ฝึกหัด พร้อมกับแมวพูดได้อีกหนึ่งตัว ผู้เล่นจะได้รับบทตัวเอกของเกมในการใช้ไม้กายสิทธิ์ร่ายเวทย์อันทรงพลัง ปรุงยา แก้ปริศนา และต่อสู้กับเหล่าปิศาจผู้ชั่วร้าย

      ด้วยคอนโทรลเลอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว PlayStation Move คุณจะได้ถือไม้กายสิทธิ์ไว้ในมือ ปลดปล่อยเปลวเพลิงที่มีชีวิต แช่แข็งศัตรู เสกลมพายุ ยิงกระสุนเวทย์ Arcane Bolt และร่ายเวทย์ที่ทรงพลังมากมายด้วยการกวัดแหว่งคอนโทรลเลอร์ Move พร้อมกับกำหนดเป้าหมายได้ด้วยมือของตัวเอง อีกทั้งยังสามารถสร้างกลยุทธ์ในการเล่นได้ด้วยการร่ายเวทย์แบบผสมผสาน กำจัดศัตรูตัวใหญ่ยักษ์ที่ร้ายกาจให้กับกับบทบาทของผู้นำ ไอเท็มที่ซ่อนอยู่จะทำให้คุณได้ใช้ระบบเล่นแร่แปรธาตุที่จะทำให้พลังเวทมนตร์ของ Finn แข็งแกร่งยิ่ง ๆ ขึ้นไป

 

     Sorcery (เวอร์ชั่นภาษาจีน + อังกฤษ) จะออกวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบ Blu-ray Disc ราคา 1,390 บาท และดิจิทัลดาวน์โหลดผ่าน PlayStation Network ประเทศไทย ราคา 1,112 บาท เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับการผจญภัยในโลกแนกว้างใหญ่ พร้อมด้วยไม้กายสิทธิ์ในมือของตนเอง