Xshot : อัพเดทการ์ดเพิ่มประสิทธิภาพ ตัวละครเลือดเด้งไวกว่าเดิม

939 views

 

         อัพเดทไอเทมกันมากมายอีกแล้ว สำหรับเกม Xshot ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเกม FPS สุดแหวกแนวกว่า FPS เกมไหนๆ และตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อนๆ จะได้ใช้ไอเทมการ์ดใหม่ที่มาพร้อมกับแพทช์เจ้าแห่งยุทธจักร ซึ่งมีไอเทมแปลกใหม่มากมายให้ได้เลือกใช้กัน สำหรับวันนี้ผมมีไอเทมใหม่ที่จะมานำเสนอ รับรองว่าเห็นคุณสมบัติแล้วจะต้องทึ่ง! เพราะหากไม่ดีจริง ทางทีมงานคงไม่จัดมาให้แน่นอน ไอเทมที่ว่านี้ก็คือ Jade Maiden Heart ซึ่งการ์ดนี้จะเสมือนการ์ดเต้นอื่นๆ คืนสามารถช่วยฟื้นฟูเลือดให้กับตัวละครได้ แต่ดีกว่าตรงที่การ์ดเต้นเดิมๆ จะช่วยเพิ่ม HP ให้กับตัวละครที่ละ 5 HP แต่สำหรับ Jade Maiden Heart จะสามารถเพิ่มเลือดให้ตัวละครทีละ 7 HP เลยทีเดียว นอกจากนั้นแล้วท่าเต้นยังแปลกไม่เหมือนใคร เพราะเราจัดให้เป็นท่านั่งสมาธิฟื้นฟูพลังเพื่อให้เข้ากับแพทช์เจ้าแห่งยุทธจักร ตามผมไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าครับ

 


Jade Maiden Heart การ์ดเต้นพลังสูง ช่วยฟื้นฟูเลือดได้ทีละ 7 HP

 
ท่าเต้นที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน เพราะเป็นท่านั่งสมาธิเพื่อฟื้นฟู HP ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 
  และคราวนี้เราไปดูตัวอย่างให้เห็นกับตาว่าเมื่อใช้การ์ด Jade Maiden Heart เลือดจะเพิ่มไวขึ้นขนาดไหน ถ้าดูจากภาพเลือดเหลือ 30 เท่านั้นนะครับ

 ลองฟื้นฟูเลือดด้วยการ์ด Jade Maiden Heart ซะหน่อย เห็นชัดเลยว่าเลือดเด้งทีละ 7 HP

 
ไม่ทันไรเลือดก็เต็ม MAX แล้ว หุหุ แบบนี้ช่วยยืดชีวิตได้สบายๆ

 
         ขอย้ำอีกครั้งว่าการ์ดเต้นที่มีอยู่ในเกมทั้งหมดจะเพิ่มเลือดแค่ทีละ 5 HP เท่านั้น แต่สำหรับ Jade Maiden Heart นี้เป็นการ์ดเต้นเดียวที่สามารถเพิ่มเลือดให้ตัวละครได้ทีละ 7 HP และเพื่อนๆ สามารถเป็นเจ้าของการ์ดนี้กันได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายนเป็นต้นไป พร้อมกับโปรโมชั่นล่าสุด และเท่านี้ยังไม่หมด เพราะยังมีไอเทมอัพเดทอีกมากมาย ซึ่งทางทีมงานจะนำมาโชว์ให้เห็นรายละเอียดกันชัดๆ ทาง www.xshot.in.th อย่าลืมติดตามข่าวสารกันนะครับ